Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý Lost City: The Deadly Affair

Thành Phố Thất Lạc: Cuộc Chiến Công Lý Lost City: The Deadly AffairViệt Sub Năm: 2023

tại một thị trấn nhỏ ở vùng hẻo lánh, kiểm lâm Chen Qiang đã thoát khỏi một “tai nạn điện giật tình cờ” nhờ đổi ca với chủ nhân Lao Jin. Để tìm ra sự thật về cái chết của kiểm lâm Lao Jin, Chen Qiang dần dần tiếp cận băng nhóm thế giới ngầm do Lao Wu và bà Ye cầm đầu, anh cũng làm quen với Liu Qiang, Zhang Qiang và những người khác.

Bóng Ma Vijay Theri

Bóng Ma Vijay TheriViệt Sub Năm: 2016

Khi một cảnh sát trung thực, gia đình của Vijay Kumar bị tàn sát một cách tàn nhẫn bởi một chính trị gia và các trợ lý của anh ta, anh ta quyết định thay đổi danh tính của mình và cam kết mang lại cho con gái mình một bầu không khí thanh thản.

Quý Bà K Mrs K.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Ngũ Bách,Nhậm Đạt Hoa

Quý Bà K Mrs KThuyết Minh Năm: 2017

một phụ nữ trung niên thanh lịch, một người vợ đảm đang, một người mẹ hết lòng vì con. Nhưng lớp mặt nạ đó dần được gỡ bỏ khi vị cựu cảnh sát đột ngột xuất hiện, mang theo một mối đe doạ tiết lộ quá khứ đen tối. Không những vậy, con gái của cô còn bị bắt cóc bởi kẻ thù cũ.

Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep Affair.Diễn Viên: Thư Kỳ,Triệu Văn Trác

Bích Huyết Lam Thiên The Blacksheep AffairThuyết Minh Năm: 1998

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ giải cứu một chiếc may bay khỏi không tắc, Yim Dong - một cảnh sát Trung Quốc được cửa đến Lavernia để điều tra gốc rễ của bọn khủng bố. Tại đây, anh gặp lại người bạn gái năm xưa Pun Chan. Một loạt những âm mưu đen tối dần được hé lộ khiến Dong lâm vào thế khó xử.

Xem Phim Xạ Thủ: Nhiệm Vụ Bất Hảo - Sniper: Rogue Mission Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một đặc vụ liên bang quanh co tham gia vào một đường dây buôn bán tình dục người sniper và cia rookie brandon beckett trở thành kẻ lừa đảo hợp tác với các đồng minh cũ của anh ta là homeland security agent zero và sát thủ lady death để phát hiện ra kẻ tham nhũng và hạ gục tổ chức tội phạmxạ thủ,nhiệm vụ bất hảo,xem phim xạ thủ,nhiệm vụ bất hảo,download xạ thủ,nhiệm vụ bất hảo,xem online xạ thủ,nhiệm vụ bất hảo hd,xem xạ thủ,nhiệm vụ bất hảo nhanh,tai phim xạ thủ,nhiệm vụ bất hảo,sniper,rogue mission,xem phim sniper,rogue mission,download sniper,rogue mission,xem online sniper,rogue mission hd,xem sniper,rogue mission nhanh,tai phim sniper,rogue mission