Bong Bóng Mùa Hè Summers Desire.Diễn Viên: Từ Hy Viên,Hà Nhuận Đông,Huỳnh Hiểu Minh

Bong Bóng Mùa Hè Summers DesireViệt Sub Năm: 2010 (Tập 14/14)

Hạ Mạt và Lạc Hi đều là trẻ mồ côi được bố mẹ nuôi nhận về nuôi dưỡng. Từ khi quen biết đã luôn tràn ngập cảm giác đề phòng lẫn nhau. Tới một ngày Lạc Hi giải vây cho chị em Hạ Mạt khi cùng nhau tham gia cuộc thi hát thì mối quan hệ phòng bị này mới được phá bỏ. Không ngờ Âu Thần thiếu gia vì ghen tuông với mối quan hệ của Hạ Mạt và Lạc Hi mà âm thầm tách hai người, khiến Lạc Hi phải sang Anh.

Ninh Mông Sơ Thượng First Love.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Tôn Nghệ Châu,Cổ Lực Na Trát

Ninh Mông Sơ Thượng First LoveViệt Sub Năm: 2016 (Tập 36/42)

Tả Tái Tuấn và Trịnh Lỗi là bạn thân đại học, nhưng hai chàng trai lại có cùng một cô con gái nuôi tên Diệu Diệu. Tiểu Mông là đối tượng mến mộ của Tái Tuấn và Trịnh Lỗi thời đại học, cũng là mẹ của Diệu Diệu. 8 năm trước, Tiểu Mông sang Mỹ du học bặt vô âm tín.

Xem Phim Yêu Người Đào Hoa - Lovey Dovey Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa theo bộ truyện tranh hoạt hình nổi tiếng “yêu người đào hoa” với sự tham gia của march chutavuth pattarakhampol namcha bie kpn pearwah nichaphat bộ phim kể về mối quan hệ phức tạp của hai anh em và hai chị em kongfah bie anh trai của daonua march và kookkay namcha chị gái khayoan pearwah daonua thầm thích kookkay từ khi còn học lớp 8 nhưng kookkay lại là bạn thân của anh traiyêu người đào hoa,xem phim yêu người đào hoa,download yêu người đào hoa,xem online yêu người đào hoa hd,xem yêu người đào hoa nhanh,tai phim yêu người đào hoa,lovey dovey,xem phim lovey dovey,download lovey dovey,xem online lovey dovey hd,xem lovey dovey nhanh,tai phim lovey dovey,namcha cheranut yusanonda,march chutavuth pattarakhampol,bie kpn,pearwah nichaphat