Ojisan To Marshmallow Oji-San To Marshmellow

Ojisan To Marshmallow Oji-San To MarshmellowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Với những kỉ xảo làm phim hoạt hình đầy kinh nghiệm của Nhật Bản, bộ phim hoạt hình lần này được dàn dựng vô cùng công phu, những nhân vật được tả chi tiết, kỉ lưỡng,cộng thêm vào đó là nội dung được khắc sâu hơn theo cốt truyện có sẵn.Chính những điều đó đã góp phần làm nên một câu chuyện phim hoạt hình hấp dẫ, thu hút khán giả trong và ngoài nước.

Show By Rock!! Mashumairesh!!

Show By Rock!! Mashumairesh!!Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Howan là một cô bé sống ở một vùng nông thôn và cô luôn có một ước mơ là được trở thành một ngôi sao ca nhạc. Mặc dù cô rất thích cuộc sống thanh bình ở nông thôn, nhưng cô đã vượt qua được vòng loại của một cuộc thi âm nhạc ở trên thành phố và quyết định sẽ lên thành phố để theo đuổi ước mơ của mình.

Zero No Tsukaima Final Ss4 Familiar Of Zero Final Series

Zero No Tsukaima Final Ss4 Familiar Of Zero Final SeriesViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Phần 4 và cũng là phần cuối của series Zero no Tsukaima. Ai từng xem thì chắc cũng biết rồi, tớ khỏi giới thiệu nữa nha :))Đây là một trong những phim đầu tiên tớ xem hồi mới bắt đầu xem Anime, và từ hồi đó đến nay nó mới bắt đầu ra phần tiếp theo, và tớ cũng tự nhủ là khó lòng bỏ qua được.Đồng chí hướng với tớ có Holy bên Yamisora và Ngồi 1 mình bên Crazy-sol. Mọi người ủng hộ nha.

Xem Phim Yubisaki Kara No Honki No Netsujou - Osananajimi Wa Shouboushi Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

căn hộ của nữ nhân viên văn phòng 24 tuổi ryou fujihashi đột nhiên bốc cháy souma mizuno chàng lính cứu hỏa lãng tử là bạn thuở nhỏ của ryou mà cô chưa từng nghĩ rằng sẽ thành đối tượng tình yêu đã cứu cô khỏi ngọn lửayubisaki kara no honki no netsujou,xem phim yubisaki kara no honki no netsujou,download yubisaki kara no honki no netsujou,xem online yubisaki kara no honki no netsujou hd,xem yubisaki kara no honki no netsujou nhanh,tai phim yubisaki kara no honki no netsujou,osananajimi wa shouboushi,xem phim osananajimi wa shouboushi,download osananajimi wa shouboushi,xem online osananajimi wa shouboushi hd,xem osananajimi wa shouboushi nhanh,tai phim osananajimi wa shouboushi