Siêu Nhí Karate The Karate Kid.Diễn Viên: Jaden Smith,Jackie Chan,Thành Long,Taraji P Henson,Wenwen Han,Rongguang Yu

Siêu Nhí Karate The Karate KidViệt Sub Năm: 2010

Dre Parker chuyển tới Bắc Kinh cùng mẹ. Giữa một thế giới xa lạ, cậu làm thân với cô bạn Mai Linh. Sự khác biệt về văn hóa và bề ngoài đã khiến những cậu bạn cùng lớp trở nên "ngứa mắt" với Dre. Thậm chí, cậu đã phải ăn đòn của Cheng, bạn của Mai Linh. Không có người bạn nào trên một đất nước xa lạ, Dre trở nên buồn bã. Cậu đã gặp Han, một bậc thầy kungfu, sống trầm lặng như một người thợ điện. Như một người thầy, Han đã dạy cho Dre võ thuật, và cả tinh thần võ học chân chính.

Mỹ Nhân Thượng Võ Kick Ass Girls.Diễn Viên: Chrissie Chow,Dada Lo,Hidy Yu

Mỹ Nhân Thượng Võ Kick Ass GirlsViệt Sub Năm: 2013

Bảo Bảo trong 1 lần sắp xếp đấu boxing với cô bạn thân tên TT, họ đã đường ai nấy đi sau khi đánh bại 1 anh chàng.Sau đó Bảo thuê 1 người vô gia cư tên Miu, người bị bồ đá ra khỏi nhà, để làm nữ tiếp viên boxing xinh đẹp, với mục đích thu hút sự chú ý của các nam khán giả. Nhưng không may là TT lại đến để gây rối ở trận đấu boxing. Và một người phụ nữ bí ẩn tên Zhu Ge cũng xuất hiện để thuê 1 vệ sĩ bảo vệ trên đường đi Malaysia, mọi rắc rối bắt đầu.

Phú Quý Hỏa Xa The Millionaires Express.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Sammo Hung Kam Bo,Biao Yuen,Kenny Bee

Phú Quý Hỏa Xa The Millionaires ExpressViệt Sub Năm: 1986

Bộ phim tập hợp gần như đầy đủ các diễn viên hài nổi tiếng của Hồng Kong.Chin Fong-tin (Sammo Hung), từng là một tên trộm vặt, anh có những ước mơ lạ kỳ muốn đem đến sự thịnh vượng cho vùng đất của mình bằng cách làm chệch đường ray tàu để những vị khách giàu sụ trên con tàu Tốc hành Thượng Hải sẽ ở lại thị trấn và tiêu tiền của họ, đem lại sức sống mới cho vùng đất này.

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Kent Cheng,Jacky Cheung,Kong Foo Keung

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5Việt Sub Năm: 1995

Sau khi liên quân 8 nước tấn công chiếm Bắc kinh, Hoàng Phi Hồng cùng gia đình và đệ tử di cư tới Hồng Kông. Tuy nhiên nơi này lại vô cùng nghèo khổ, chính quyền thối nát. Thấy việc bất bình, Phi Hồng cùng các đệ tử đã thành lập nên một sơn trang tập trung vào việc dẹp nạn cướp bóc.

Xem Phim Zatoichi Và Luật Rừng - Zatoichi The Outlaw Việt Sub (1967) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thị trấn nơi những người nông dân nợ nần đang bị bóc lột một cách tàn nhẫn zatoichi buộc phải đứng về phía nhóm người ngoài vòng pháp luậtzatoichi và luật rừng,xem phim zatoichi và luật rừng,download zatoichi và luật rừng,xem online zatoichi và luật rừng hd,xem zatoichi và luật rừng nhanh,tai phim zatoichi và luật rừng,zatoichi the outlaw,xem phim zatoichi the outlaw,download zatoichi the outlaw,xem online zatoichi the outlaw hd,xem zatoichi the outlaw nhanh,tai phim zatoichi the outlaw,shintarô katsu,rentarô mikuni,kô nishimura