Sejak: Mê Hoặc Quân Vương - Captivating The King Thuyết Minh (2024)RSS Sejak: Mê Hoặc Quân Vương - Captivating The King Thuyết Minh (2024)
Sejak: Mê Hoặc Quân Vương - Captivating The King
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giữa cuộc tranh giành quyền lực chính trị và hoàng gia, vị vua nọ vướng vào một nữ nhân cuốn hút. Nàng khao khát trả thù, nhưng rốt cuộc lại vô tình phải lòng ngài.
Hồng Nhan Lệnh Her Revenge

Hồng Nhan Lệnh Her RevengeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

Jin Yu Hong là một nữ diễn viên nổi tiếng kết hôn với một gia đình doanh nhân giàu có, nhưng rồi đau đớn nhận ra mình đã rơi vào một cái bẫy quỷ quyệt đã được giăng ra từ lâu. Đây là câu chuyện trả thù của cô đối với những người đã lợi dụng và làm hại cô.

Võ Thần God Of War.Diễn Viên: Kim Joo Hyuk,Kim Gyu Ri

Võ Thần God Of WarViệt Sub Năm: 2012 (Tập 84/84)

Phim kể về một anh hùng xuất thân từ tầng lớp nô lệ, sau nhiều khó khăn gian khổ và nỗ lực đã trở thành một võ tướng lật đổ các vương vị Hapha hiện tại và cuối cùng giành được ngôi vương của chế độ độc tài quân sự lớn nhất Koryo với lịch sử hình thành, phát triển và cai trị đất nước hơn 60 năm.

Unknown2024-03-18 17:23:05

Sejak: Mê Hoặc Quân Vương - Captivating The King Thuyết Minh (2024)

giữa cuộc tranh giành quyền lực chính trị và hoàng gia vị vua nọ vướng vào một nữ nhân cuốn hút nàng khao khát trả thù nhưng rốt cuộc lại vô tình phải lòng ngàisejak,mê hoặc quân vương,xem phim sejak,mê hoặc quân vương,download sejak,mê hoặc quân vương,xem online sejak,mê hoặc quân vương hd,xem sejak,mê hoặc quân vương nhanh,tai phim sejak,mê hoặc quân vương,captivating the king,xem phim captivating the king,download captivating the king,xem online captivating the king hd,xem captivating the king nhanh,tai phim captivating the king