Siêu Anh Hùng - Tiger And Bunny Việt Sub (2011)RSS Siêu Anh Hùng - Tiger And Bunny Việt Sub (2011)
Siêu Anh Hùng - Tiger And Bunny
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiger & Bunny (タイガー&バニー Taigā Ando Banī?) is a 2011 Japanese anime television series produced by Sunrise under the direction of Keiichi Satou. The screenplay was written by Masafumi Nishida, with original character design by Masakazu Katsura.
Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta Gundam

Kidou Senshi Z Gundam Mobile Suit Zeta GundamViệt Sub Năm: 1986 (Tập 50/50)

Năm U.C 0087, 7 năm sau One Year War. Titan, một tổ chức tập trung tất cả tinh túy của Earth Federation được thành lập nhằm tiêu diệt những thế lực chống đối. Tuy nhiên Titan sớm trở nên mất kiểm soát, thi hành những chính sách tàn bạo với cả Trái Đất và không gian. Để chống lại Titan, những người dân bất mãn, thành viên cũ của Zeon và cả những người lính Federation tập hợp lại và thành lập tổ chức Anti-Earth Union Group hay AEUG. Một cuộc chiến mới đã bắt đầu.

Strike Witches 3 Road To Berlin

Strike Witches 3 Road To BerlinViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Năm 1939, Neuroi, một vật thể không xác định tấn công vào trái đất. Để chống lại Neuroi một loại vũ khí đã được đặc chế có tên là Strike Unit và một lực lượng có tên Strike Witches là những người mang trong mình sứ mệnh bảo vệ trái đất.

Gangsta. ギャングスタ

Gangsta. ギャングスタViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

kể về hai anh chàng Nick và Worick, hai người đàn ông đi vào việc làm từ cả mafia và cảnh sát ở thị trấn Ergastulum, một thị trấn thối đầy mafia, lưu manh, gái mại dâm, và cảnh sát bẩn. tại thành phố Ergastulum, một ville râm đầy làm người đàn ông và những tên trộm vặt, gái điếm về việc thực hiện và cảnh sát trên cất, có một số hành động quá bẩn cho ngay cả người mệt mỏi của nó để liên lạc

Shin Captain Tsubasa New Captain Tsubasa

Shin Captain Tsubasa New Captain TsubasaViệt Sub Năm: 1989 (Tập 13/13)

phần 2 của sê ri anime Captain Tsubasa, sản xuất năm 1989 theo bộ manga cùng tên. Đây là hậu truyện của loạt phim hoạt hình Captain Tsubasa (1981), bối cảnh là sau khi giải bóng đá liên trường trung học toàn quốc kết thúc với hai đồng quán quân là Nankatsu và Toho.

Unknown2024-06-03 13:37:05

Siêu Anh Hùng - Tiger And Bunny Việt Sub (2011)

tiger bunny タイガー&バニー taigā ando banī is a 2011 japanese anime television series produced by sunrise under the direction of keiichi satou the screenplay was written by masafumi nishida with original character design by masakazu katsurasiêu anh hùng,xem phim siêu anh hùng,download siêu anh hùng,xem online siêu anh hùng hd,xem siêu anh hùng nhanh,tai phim siêu anh hùng,tiger and bunny,xem phim tiger and bunny,download tiger and bunny,xem online tiger and bunny hd,xem tiger and bunny nhanh,tai phim tiger and bunny