Sức Mạnh Của Cricket - Torbaaz Việt Sub (2020)RSS Sức Mạnh Của Cricket - Torbaaz Việt Sub (2020)
Sức Mạnh Của Cricket - Torbaaz
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại trại tị nạn ở Afghanistan, một cựu bác sĩ quân y tìm cách mang niềm vui cho trẻ em qua trò bóng gậy – và sớm nhận ra mục tiêu còn vượt trên môn thể thao này.
Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ Conquest: Fetih 1453.Diễn Viên: Devrim Evin,Ibrahim Celikkol,Dilek Serbest

Cuộc Chinh Phục Thế Kỷ Conquest: Fetih 1453Thuyết Minh Năm: 2012

Fetih 1453 Diễn biến bộ phim xảy ra vào năm 1453 ở Thổ Nhĩ Kỳ. Khi đó Byzantium đang hùng mạnh và cai trị người dân rất tàn ác.Sultan Mehmed II đã tổ chức cuộc chiến đấu lật đổ đế chế Byzantium. Sự kiện này được coi là vĩ đại nhất của lịch sử Thổ Nhĩ Kỳ thời bấy giờ.

Săn Lùng Sát Thủ The Double.Diễn Viên: Richard Gere,Topher Grace,Martin Sheen

Săn Lùng Sát Thủ The DoubleThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh The Double, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Brandt, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Topher Grace, Martin Sheen, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Hyde Park Entertainment, Agent Two, Brandt/Haas Productions vào năm 2011.

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash House.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Briana Evigan,Sean Faris

Ngôi Nhà Chứa Bí Ẩn Stash HouseViệt Sub Năm: 2012

Một đôi vợ chồng trẻ đã vô tình dọn vào Ngôi nhà của một tên trùm Ma túy đang bị liên bang truy đuổi rắt rao. Họ đã vô tình trở thành hàng xóm của những tên buôn lậu ma túy, tình thế nguy kịch hơn khi phát hiện ra bên trong căn nhà đang được cất giấu một số lượng lớn Ma túy.

Siêu Nhân Biến Hình Machi Action.Diễn Viên: Trần Bá Lâm,Lạc Huyễn Minh,Khâu Ngạn Tường

Siêu Nhân Biến Hình Machi ActionViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện cuộc đời chàng siêu nhân Thiết Nam. Những hành động bảo vệ em trai mình khi còn nhỏ của Thiết Nam (Trần Bá Lâm đóng) đã truyền cảm hứng để anh đảm nhiệm vai nam chính siêu nhân trong bộ phim truyền hình “Siêu nhân vũ trụ Fly” lúc trưởng thành. Bộ phim đạt mức xem khá cao trong nhiều năm, nhưng do cốt truyện cũ mòn nên rất không còn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nữa.

Summer Phục Thù Dark Rising Summer Strikes Back.Diễn Viên: Brigitte Kingsley,Julia Schneider,Landy Cannon

Summer Phục Thù Dark Rising Summer Strikes BackThuyết Minh Năm: 2011

hai năm sau khi Jason Parks cứu nàng công chúa chiến binh của mình – Summer Vale, ra khỏi vùng đất quỷ, một số hiện tượng siêu nhiên bỗng xuất hiện. Col. Haggerd nghi ngờ rằng chúng bắt nguồn từ Mardock, một Quỷ Thần độc ác có khả năng hủy diệt thế giới. Summer và Jason đã lên đường tìm cách giải mã những bí mật của Mardock và ngăn chặn thảm họa sắp xảy ra

Unknown2024-05-18 16:03:21

Sức Mạnh Của Cricket - Torbaaz Việt Sub (2020)

tại trại tị nạn ở afghanistan một cựu bác sĩ quân y tìm cách mang niềm vui cho trẻ em qua trò bóng gậy – và sớm nhận ra mục tiêu còn vượt trên môn thể thao nàysức mạnh của cricket,xem phim sức mạnh của cricket,download sức mạnh của cricket,xem online sức mạnh của cricket hd,xem sức mạnh của cricket nhanh,tai phim sức mạnh của cricket,torbaaz,xem phim torbaaz,download torbaaz,xem online torbaaz hd,xem torbaaz nhanh,tai phim torbaaz