Tác Dụng Phụ - Side Effects Việt Sub (2013)RSS Tác Dụng Phụ - Side Effects Việt Sub (2013)
Tác Dụng Phụ - Side Effects
Diễn viên: Rooney Mara, Channing Tatum, Jude Law
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Emily một phụ nữ trẻ tuổi có mối tình tay ba nguy hiểm giữa bác sĩ của cô và người chồng sắp mãn hạn tù. Lo lắng và quẫn trí khi người chồng sắp ra tù, Emily phải sử dụng thuốc an thần để chống là nỗi sợ hãi.
Sau Này Không Gặp Lại The Continent.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Chung Hán Lương,Trần Bá Lâm,Trần Kiều Ân

Sau Này Không Gặp Lại The ContinentViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim kể về câu chuyện của 3 chàng thanh niên trẻ tuổi sinh sống trên hòn đảo nằm ở vùng cực đông Trung Quốc bị buộc rời khỏi chính quê hương của mình, họ quyết định lên đường tìm kiếm lại con đường tương lai của cuộc đời mình. Một Hồ Sinh ngốc nghếch ngây thơ, một Hạo Hàn phong trần từng trải, một thầy giáo Giang Hà thật thà nhút nhát thích giảng đạo lý, rốt cuộc họ sẽ gặp phải những chuyện gì trên cuộc hành trình đi từ cực đông sang cực tây đất nước này đây?

Gái Yêu Sweet Girl.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Chung Hán Lương,Trần Bá Lâm,Trần Kiều Ân

Gái Yêu Sweet GirlThuyết Minh Năm: 2021

Anh mất tình yêu đời mình vì lòng tham của một công ty dược phẩm. Giờ con gái anh không có mẹ, và anh không có công lý. Nhưng anh sẽ không ngồi yên.

Hãy Yêu Đến Cùng Playing For Keeps.Diễn Viên: Gerard Butler,Jessica Biel,Dennis Quaid

Hãy Yêu Đến Cùng Playing For KeepsViệt Sub Năm: 2012

George Dryer (do Gerard Butler thủ vai) từng là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng với kỹ năng tuyệt vời của một "sát thủ" trên sân cỏ. Tuy nhiên do chấn thương, George đành phải từ giã trái bóng. Anh trở thành kẻ thất nghiệp không một xu dính túi. Sau 5 năm ly hôn, George quay về thị trấn nhỏ ở Virginia với mong muốn bù đắp và nối lại tình cảm với cậu con trai 9 tuổi Lewis.

Bạn Có Tin? Do You Believe?.Diễn Viên: Mira Sorvino,Sean Astin,Alexa Penavega

Bạn Có Tin? Do You Believe?Việt Sub Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện của một mục sư đang bị lung lay lòng tin bởi một nhà thuyết giáo ở gốc phố. Ông không thể chỉ dựa vào lời nói mà còn kèm theo hành động để mọi người đặt niềm tin vào Chúa

Unknown2024-04-21 23:02:53

Tác Dụng Phụ - Side Effects Việt Sub (2013)

emily một phụ nữ trẻ tuổi có mối tình tay ba nguy hiểm giữa bác sĩ của cô và người chồng sắp mãn hạn tù lo lắng và quẫn trí khi người chồng sắp ra tù emily phải sử dụng thuốc an thần để chống là nỗi sợ hãitác dụng phụ,xem phim tác dụng phụ,download tác dụng phụ,xem online tác dụng phụ hd,xem tác dụng phụ nhanh,tai phim tác dụng phụ,side effects,xem phim side effects,download side effects,xem online side effects hd,xem side effects nhanh,tai phim side effects,rooney mara,channing tatum,jude law