Thử Thách Trò Chơi Con Mực - Squid Game: The Challenge Việt Sub (2023)RSS Thử Thách Trò Chơi Con Mực - Squid Game: The Challenge Việt Sub (2023)
Thử Thách Trò Chơi Con Mực - Squid Game: The Challenge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cùng bước vào với thế giới của Trò chơi con mực, 456 người chơi thực phải vượt qua các thử thách bằng kỹ năng hoặc cá tính của họ để giành giải thưởng 4,56 triệu USD.
Keishichou Nasi Goreng Ka Kazahaya Kyoko.Diễn Viên: Hoàng Tử Thao,Dịch Dương Thiên Tỉ,La Chí Tường,Hàn Canh

Keishichou Nasi Goreng Ka Kazahaya KyokoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 7/??)

một cô nàng tên là Kazahaya Kyoko, 25 tuổi được bổ nhiệm đứng đầu bộ phận điều tra của Sở Cảnh sát Tokyo Metropolitan Police Department, còn được gọi là Nasi Goreng Division. Cô ta là người đứng đầu trong tất cả các cuộc điều tra mặc dù đíu bao giờ cô ta ra khỏi phòng của mình

Kamen Rider Ghost Kamen Raidā Gōsuto.Diễn Viên: Hoàng Tử Thao,Dịch Dương Thiên Tỉ,La Chí Tường,Hàn Canh

Kamen Rider Ghost Kamen Raidā GōsutoViệt Sub Năm: 2015 (Tập 41/50)

Tenkuuji Takeru, có cha là một thợ săn ma đã chết vào 10 năm về trước, đã chết dưới tay một con quái vật tà ác được biết đến với cái tên Ganma (Nhãn Ma) khi đang cố gắng bảo vệ người bạn thời thuơ ấu của mình, Tsukimura Akira khỏi đòn tấn công.

Gekidan Engimono 劇団演技者.Diễn Viên: Hoàng Tử Thao,Dịch Dương Thiên Tỉ,La Chí Tường,Hàn Canh

Gekidan Engimono 劇団演技者Việt Sub Năm: 2004 (Tập 4/4)

Kume muốn thành lập một ban nhạc của bốn người bọn họ ( Kume và Kojima chơi ghita. Kita chơi bass và Tommy chơi trống) với chị của Tommy là giọng hát chính. Kojima là một chàng trai được nhiều cô gái yêu thích, Kita thì hư hỏng, thích xem băng ero. Tommy thì trầm lặng, một chàng trai ko thể đoán được, có sở thích ngắm sâu bọ. Tommy có lẽ là người duy nhất trong bốn người, vẫn còn có trái tim trẻ thơ, cậu ghét cái sự thật là các bạn cậu đang lớn lên và chuyển đến ngôi trường khác không có cậu.

Unknown2023-12-09 16:48:47

Thử Thách Trò Chơi Con Mực - Squid Game: The Challenge Việt Sub (2023)

cùng bước vào với thế giới của trò chơi con mực 456 người chơi thực phải vượt qua các thử thách bằng kỹ năng hoặc cá tính của họ để giành giải thưởng 4 56 triệu usdthử thách trò chơi con mực,xem phim thử thách trò chơi con mực,download thử thách trò chơi con mực,xem online thử thách trò chơi con mực hd,xem thử thách trò chơi con mực nhanh,tai phim thử thách trò chơi con mực,squid game,the challenge,xem phim squid game,the challenge,download squid game,the challenge,xem online squid game,the challenge hd,xem squid game,the challenge nhanh,tai phim squid game,the challenge