Xin Chào Lý Hoán Anh - Hi, Mom Thuyết Minh (2021)RSS Xin Chào Lý Hoán Anh - Hi, Mom Thuyết Minh (2021)
Xin Chào Lý Hoán Anh - Hi, Mom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người phụ nữ du hành ngược thời gian để kết bạn với mẹ ruột của mình với nỗ lực làm cho cuộc sống của bà trở nên tốt đẹp hơn.
Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate Factory.Diễn Viên: Johnny Depp,Freddie Highmore And David Kelly

Charlie Và Nhà Máy Sô-Cô-La Charlie And The Chocolate FactoryThuyết Minh Năm: 2005

Willi Wonka là một người sản xuất chocolate nổi tiếng nhất thế giới, mở một cuộc thi mà người thắng giải sẽ được vào tham quan nhà máy sản xuất chocolate của mình. Khi cậu bé Charlie Bucket mở gói kẹo chocolate và trở thành một trong những người trúng giải, và nhờ đó cậu bước vào một cuộc phiêu lưu thú vị, đầy màu sắc và ngọt ngào của những loại kẹo.

Bộ Tứ Siêu Quậy Trốn Chạy: Chasing.Diễn Viên: Sang,Hyuk Han,Jeong,Tae Kim,Seung,Woo Kim

Bộ Tứ Siêu Quậy Trốn Chạy: ChasingViệt Sub Năm: 2016

nói về Seung-Joo (Kim Seung Woo) là một giám đốc điều hành và Jung-Taek (Kim Jung-Tae) là một thám tử. Họ đã biết nhau được 20 năm. Câu chuyện bắt đầu khi Seun Joo bị 4 nam sinh lấy mất điện thoại và Jung Taek cũng bị chính 4 nam sinh đó lấy mất súng. Cả điện thoại và súng đều là hai vật quan trọng của Seun Joo và Jung Taek. Hai người phải tìm mọi cách để lấy

Quẩy Tới Bến Rock The Kasbah.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Bill Murray,Kate Hudson,Kelly Lynch

Quẩy Tới Bến Rock The KasbahThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài kịch của đạo diễn Barry Levinson, trong phim, nam diễn viên Bill Murray sẽ vào vai một nhà quản lý âm nhạc hết thời, cố gắng giúp một cô gái trẻ người Afghanistan với một giọng hát phi thường chiến thắng cuộc thi Afghan Star, tương tự với American Idol.

Não Bộ Đại Chiến Poison Berry In My Brain.Diễn Viên: Yôko Maki,Hidetoshi Nishijima,Ryûnosuke Kamiki

Não Bộ Đại Chiến Poison Berry In My BrainViệt Sub Năm: 2015

Chuyển thể từ manga ăn khách 2009, là chiếc nôi ý tưởng cho “Inside Out" và kể về hội đồng não bộ trong đầu Ichiko. Hàng ngày, Lý Trí, Bi Quan, Lạc Quan, Ký Ức và Bản Năng đều họp bàn cho từng lời nói của cô. Cuộc họp trở thành hỗn chiến khi cô phải lòng "phi công trẻ" Saotome.

Ma Lang Thang 2 Hocus Pocus 2.Diễn Viên: Yôko Maki,Hidetoshi Nishijima,Ryûnosuke Kamiki

Ma Lang Thang 2 Hocus Pocus 2Thuyết Minh Năm: 2024

Năm 1653 Salem, Massachusetts , Mục sư Traske trục xuất Winifred Sanderson, 16 tuổi, sau khi cô ‘bất chấp quyền lực nhà thờ’ bằng cách từ chối kết hôn với John Pritchett. Thay vì phải xa hai chị em Mary và Sarah, “Winnie” đưa họ đến một khu rừng gần đó.

Unknown2024-04-22 13:43:48

Xin Chào Lý Hoán Anh - Hi, Mom Thuyết Minh (2021)

một người phụ nữ du hành ngược thời gian để kết bạn với mẹ ruột của mình với nỗ lực làm cho cuộc sống của bà trở nên tốt đẹp hơnxin chào lý hoán anh,xem phim xin chào lý hoán anh,download xin chào lý hoán anh,xem online xin chào lý hoán anh hd,xem xin chào lý hoán anh nhanh,tai phim xin chào lý hoán anh,hi,mom,xem phim hi,mom,download hi,mom,xem online hi,mom hd,xem hi,mom nhanh,tai phim hi,mom