Anh Hùng - Hero Việt Sub (2002)RSS Anh Hùng - Hero Việt Sub (2002)
Anh Hùng - Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh đất nước Trung Hoa thời Chiến Quốc, bị chia cắt thành 7 nước Tần, Triệu, Hán, Ngụy, Yên, Tề và Sở. Tần là nước mạnh nhất và Tần Vương luôn nung nấu tham vọng thống nhất đất nước, trở thành vị hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa.
Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen Di

Ngự Thiên Thần Đế Yu Tian Shen DiThuyết Minh Năm: 2018

Con trai tuyết quốc đại tướng quân, trong 1 đêm cả nhà gặp nạn, trở thành tên ăn mày. Để trở lại triều đình điều tra rõ chân tướng, hắn ghi danh vào học viện võ đạo. Mong muốn báo thù. Trong thời gian ở học viện, hắn được nhiều người không để ý sống chết bản thân ra sức giúp đỡ, khiến thân thế của hắn thành bí ẩn.

Tân Tinh Võ Môn New Fist Of Fury

Tân Tinh Võ Môn New Fist Of FuryViệt Sub Năm: 1976

1 chàng trai trẻ và em gái của mình khỏi thuộc địa của Nhật ở Thượng Hải đến thuộc địa của Nhật ở Đài Loan để sống với ông của họ, người đang mở một trường dạy Kung-Fu ở đây.

Quỷ Quyền Gui Quan.Diễn Viên: Hồng Thiên Chiếu,Trương Vĩ,Vĩ Hải San

Quỷ Quyền Gui QuanThuyết Minh Năm: 2016

vì đánh bai kẻ thù trên võ đài, Vô Vọng bị kẻ thù chặt đứt cánh tay. Thế nhưng khi tỉnh dậy, anh phát hiện tay đã được 1 người thần bí ẩn nối lại cho mình.

Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi Bruce Lee My Brother.Diễn Viên: Tony Ka Fai Leung,Jin Auyeung,Aarif Rahman,Christy Chung

Huyền Thoại Lý Tiểu Long: Lý Tiểu Long Anh Trai Tôi Bruce Lee My BrotherViệt Sub Năm: 2010

Là bộ phim tiểu sử kể về huyền thoại võ thuật Lý Tiểu Long dưới lời kể của em trai của ông - Lý Chấn Huy. Nó xoay quanh cuộc đời Lý Tiểu Long như một thanh niên nổi loạn ở Hồng Kông cho đến khi ông đặt chân đến Mỹ và chinh phục thế giới ở tuổi 18 khi chỉ có 100 USD trong túi. Bộ phim sẽ tái hiện lại câu chuyện của Lý Tiểu Long trước khi ông bị buộc phải rời khỏi Hồng Kông đến San Francisco.

Máu Và Xương Blood And Bone.Diễn Viên: Tony Ka Fai Leung,Jin Auyeung,Aarif Rahman,Christy Chung

Máu Và Xương Blood And BoneViệt Sub Năm: 2009

Tôi thấy bộ phim này tối qua và tôi nghĩ rằng nó là một bộ phim khá tốt. Michael Jai White đóng vai trò của mình khá tốt. Những cảnh chiến đấu với tôi đã tốt so với một số trong những bộ phim chiến đấu khác được chiếu tại các rạp.

Unknown2020-10-29 16:25:54

Anh Hùng - Hero Việt Sub (2002)

bối cảnh đất nước trung hoa thời chiến quốc bị chia cắt thành 7 nước tần triệu hán ngụy yên tề và sở tần là nước mạnh nhất và tần vương luôn nung nấu tham vọng thống nhất đất nước trở thành vị hoàng đế đầu tiên của trung hoaanh hùng,xem phim anh hùng,download anh hùng,xem online anh hùng hd,xem anh hùng nhanh,tai phim anh hùng,hero,xem phim hero,download hero,xem online hero hd,xem hero nhanh,tai phim hero