Cá Mập Trắng Lên Bờ - Bait Việt Sub (2012)RSS Cá Mập Trắng Lên Bờ - Bait Việt Sub (2012)
Cá Mập Trắng Lên Bờ - Bait
Diễn viên: Phoebe Tonkin, Julian Mcmahon And Xavier Samuel
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cơn sóng thần đã tấn công vào thành phố biển xinh đẹp, và tràn vào khu mua sắm ven biển bên trong tòa nhà Australia. Mọi người bị mắc kẹt bên trong khu mua sắm khi bên dưới luôn bị rình rập bởi hàng loạt cá mập trắng hung tợn đã tràn vào bên trong.
Lời Nguyền Ác Ma The Wicked.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Nicole Forester,Caitlin Carmichael

Lời Nguyền Ác Ma The WickedViệt Sub Năm: 2013

Một nhóm thanh niên vì thích thú với một lời nguyền của phù thủy tại một căn nhà hoang trong rừng sâu, cũng vì muốn kiểm chứng lời nguyền họ đã nhận được một kết quả không như mong đợi.

100 Xác Chết 100 Bloody Acres.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

100 Xác Chết 100 Bloody AcresViệt Sub Năm: 2013

Xe của một đôi nam nữ trên đường đến dự lễ hội âm nhạc không may bị sự cố, họ vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ chuyên bắt cóc và giết người cho một doanh nghiệp.

Thế Giới Tâm Linh Red Lights.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Robert De Niro And Cillian Murphy

Thế Giới Tâm Linh Red LightsViệt Sub Năm: 2012

Nhà tâm lý học Margaret Matheson và trợ lý của mình chuyên giải mã những chuyện thần bí liên quan đến thế giới tâm linh, đã dẫn họ đến cuộc điều tra một nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới đã xuất hiện trở lại vài năm sau khi liên quan đến cái chết bí ẩn của một nhà phê bình.

Điều Không Tưởng Unthinkable.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Carrie,Anne Moss,Michael Sheen,Stephen Root

Điều Không Tưởng UnthinkableViệt Sub Năm: 2010

việc tra hỏi thủ phạm để tìm ra vị trí ba quả bom. Trong phim, khi đối diện với kẻ thù, nước Mỹ đã từng bước từng bước phải từ bỏ các giá trị về nhân quyền của mình, những giá trị Mỹ, điều làm nên nền tảng của Giấc Mơ Mỹ. Những giá trị về nhân quyền, về thượng tôn pháp luật, những điều mà Mỹ tự hào dường như bị chính nước Mỹ chối bỏ khi phải đối mặt với nguy hiểm

Tiếng Gọi Tử Thần Angel Whispers.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Carrie,Anne Moss,Michael Sheen,Stephen Root

Tiếng Gọi Tử Thần Angel WhispersThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh sự mất tích bí ẩn của hàng loạt cô gái bán dâm trong một chung cư Hong Kong. Li phát hiện ra sự mất tích của Ping và cô bắt đầu tìm kiếm những cô gái khác. Tòa nhà bị cô lập với bên ngoài và vụ thảm sát bắt đầu. Li và các gái mại dâm khác phải tìm Ping và chiến đấu một trận chiến của trí thông minh với những kẻ giết người vô hình.

Unknown2019-10-27 15:07:41

Cá Mập Trắng Lên Bờ - Bait Việt Sub (2012)

một cơn sóng thần đã tấn công vào thành phố biển xinh đẹp và tràn vào khu mua sắm ven biển bên trong tòa nhà australia mọi người bị mắc kẹt bên trong khu mua sắm khi bên dưới luôn bị rình rập bởi hàng loạt cá mập trắng hung tợn đã tràn vào bên trongcá mập trắng lên bờ,xem phim cá mập trắng lên bờ,download cá mập trắng lên bờ,xem online cá mập trắng lên bờ hd,xem cá mập trắng lên bờ nhanh,tai phim cá mập trắng lên bờ,bait,xem phim bait,download bait,xem online bait hd,xem bait nhanh,tai phim bait,phoebe tonkin,julian mcmahon and xavier samuel