Con Voi Của Nhà Ảo Thuật - The Magicians Elephant Thuyết Minh (2023)RSS Con Voi Của Nhà Ảo Thuật - The Magicians Elephant Thuyết Minh (2023)
Con Voi Của Nhà Ảo Thuật - The Magicians Elephant
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: theo chân Peter, người đang tìm kiếm người em gái thất lạc từ lâu của mình. Để có được câu trả lời, anh ta phải tìm ra một con voi bí ẩn và vị thầy bói sẽ triệu hồi nó, đưa Peter vào cuộc hành trình hoàn thành ba nhiệm vụ dường như bất khả thi sẽ thay đổi bộ mặt thị trấn của anh ta.
Trở Về Kỷ Jura Back To The Jurassic

Trở Về Kỷ Jura Back To The JurassicViệt Sub Năm: 2015

Ernie, Julia và Max vô tình kích hoạt một cỗ máy thời gian và bị đưa trở về quá khứ 65 triệu năm trước. Ở đó họ được một bà mẹ khủng long nhận nuôi, trong khi các bậc phụ huynh ở thời hiện đại đang lên một kế hoạch giải cứu.

Vạc Dầu Đen The Black Cauldron.Diễn Viên: Grant Bardsley,Freddie Jones,Susan Sheridan

Vạc Dầu Đen The Black CauldronViệt Sub Năm: 1985

Taran, chàng phụ chăn lợn sống ở vùng Cear Dallben cùng vị pháp sư già Dallben luôn mơ ước được trở thành anh hùng. Khi Hen Wen, một cô lợn có tài tiên tri được Dallben nuôi bị bắt cóc bởi Vua Sừng, cậu phải gạt bỏ những mơ mộng của mình sang một bên và bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm Hen Wen

Digimon: The Movie Digimon Adventure Movie.Diễn Viên: Grant Bardsley,Freddie Jones,Susan Sheridan

Digimon: The Movie Digimon Adventure MovieViệt Sub Năm: 1999

câu chuyện về những đứa trẻ được chọn ra và đi đến thế giới kỹ thuật số (Digital World). Phần movie này kể về khoảng thời gian khi Yagami Taichi và em gái Hikari còn bé, lần đầu tiên được nhìn thấy 1 Digital Monster tức Digimon đến thế giới này. Cuộc gặp gỡ này quá ngắn để có thể gọi là như thế, nhưng việc này đã thay đổi số phận cả 2 anh em nhà Yagami cùng những đứa trẻ chứng kiến.

Niên Thú Giáng Trần Mr. Nian.Diễn Viên: Grant Bardsley,Freddie Jones,Susan Sheridan

Niên Thú Giáng Trần Mr. NianThuyết Minh Năm: 2016

Là câu chuyện nói về xứ sở thần tiên có những con thú rất tinh nghịch trong đó chú gấu to xác là người hay thích chọc phá người khác, gần tới tết chú gấu này nhìn xuống trần gian có một cô bé đang lẻ loi và rất buồn, gì tính tình ham chơi tinh nghịch nên chú đã xuống trần gian để tìm cách làm cho cô bé này vui

Kubo Và Cây Đàn Shamisen Kubo And The Two Strings.Diễn Viên: Grant Bardsley,Freddie Jones,Susan Sheridan

Kubo Và Cây Đàn Shamisen Kubo And The Two StringsViệt Sub Năm: 2016

Cậu bé Kubo thông minh, tốt bụng cố gắng trang trải qua ngày bằng cách kể những câu chuyện thần thoại cho những cư dân sống tại ngôi làng nhỏ ven biển. Tuy nhiên, cuộc sống bình lặng của cậu nhanh chóng đảo lộn khi cậu vô tình triệu hồi một hồn ma huyền thoại từ quá khứ của mình, vốn từ thiên đường xuống hạ giới để thanh toán một món nợ máu có từ ngàn xưa.

Unknown2023-03-18 18:15:13

Con Voi Của Nhà Ảo Thuật - The Magicians Elephant Thuyết Minh (2023)

theo chân peter người đang tìm kiếm người em gái thất lạc từ lâu của mình để có được câu trả lời anh ta phải tìm ra một con voi bí ẩn và vị thầy bói sẽ triệu hồi nó đưa peter vào cuộc hành trình hoàn thành ba nhiệm vụ dường như bất khả thi sẽ thay đổi bộ mặt thị trấn của anh tacon voi của nhà ảo thuật,xem phim con voi của nhà ảo thuật,download con voi của nhà ảo thuật,xem online con voi của nhà ảo thuật hd,xem con voi của nhà ảo thuật nhanh,tai phim con voi của nhà ảo thuật,the magicians elephant,xem phim the magicians elephant,download the magicians elephant,xem online the magicians elephant hd,xem the magicians elephant nhanh,tai phim the magicians elephant