Cuộc Chiến Tên Lửa - Interceptor Thuyết Minh (2022)RSS Cuộc Chiến Tên Lửa - Interceptor Thuyết Minh (2022)
Cuộc Chiến Tên Lửa - Interceptor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hoa Kỳ có hai bãi phóng tên lửa đánh chặn nhằm ngăn chặn bất kỳ vụ phóng đầu đạn hạt nhân nào; Pháo đài đầu tiên, Pháo đài Greely ở Alaska , bị tấn công bởi những kẻ tấn công không rõ có liên quan đến một phe khủng bố , trong khi 16 đầu đạn hạt nhân đồng thời bị thu giữ từ lãnh thổ Nga.
Tên Trộm Heist.Diễn Viên: Gene Hackman,Rebecca Pidgeon,Danny Devito

Tên Trộm HeistViệt Sub Năm: 2001

về vấn đề tội phạm được sản xuất vào năm 2001 do David Mamet đạo diễn. Trong phim có sự tham gia của các diễn viên Gene Hackman, Danny DeVito, và Delroy Lindo, với Rebecca Pidgeon, Ricky Jay và Sam Rockwell. Joe Moore cầm đầu một băng nhóm trộm cắp chuyên nghiệp, bao gồm Bobby Blane, Don "Pinky" Pincus và vợ của Joe Fran.

Vũ Khí Tối Thượng Yakuza Weapon.Diễn Viên: Dennis Gunn,Cay Izumi,Shinji Kasahara

Vũ Khí Tối Thượng Yakuza WeaponViệt Sub Năm: 2011

10 năm sau khi tham gia bộ phim “Versus”, cựu võ sĩ đường phố chuyển sang làm diễn viên / đạo diễn Tak Sakaguchi trở lại với phim theo kiểu mondo trasho nói về một tên Yakuza với cánh tay có gắn súng máy và cái chân có thể phóng tên lửa

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The Night.Diễn Viên: Sidney Poitier,Rod Steiger,Warren Oates,Lee Grant

Cuộc Cưỡng Ép Lúc Nửa Đêm In The Heat Of The NightViệt Sub Năm: 1967

Lớn lên tại một trang trại tại Ontario, Canada, đạo diễn Jewison cho biết, từ năm 1945 ông bắt đầu sang Mỹ vì sự thôi thúc nhưng khi đến miền Nam nước Mỹ ông hoàn toàn thất vọng. “Đây là kinh nghiệm đầu tiên của tôi với chủ nghĩa phân biệt chủng tộc. Tôi kinh ngạc khi một người lính da đen sẵn sàng hy sinh tại chiến trường, nhưng lại không được phục vụ một ly cà phê tại nhà hàng Woolworth” – Ông nói.

Unknown2022-07-26 17:42:46

Cuộc Chiến Tên Lửa - Interceptor Thuyết Minh (2022)

hoa kỳ có hai bãi phóng tên lửa đánh chặn nhằm ngăn chặn bất kỳ vụ phóng đầu đạn hạt nhân nào pháo đài đầu tiên pháo đài greely ở alaska bị tấn công bởi những kẻ tấn công không rõ có liên quan đến một phe khủng bố trong khi 16 đầu đạn hạt nhân đồng thời bị thu giữ từ lãnh thổ ngacuộc chiến tên lửa,xem phim cuộc chiến tên lửa,download cuộc chiến tên lửa,xem online cuộc chiến tên lửa hd,xem cuộc chiến tên lửa nhanh,tai phim cuộc chiến tên lửa,interceptor,xem phim interceptor,download interceptor,xem online interceptor hd,xem interceptor nhanh,tai phim interceptor