Đàn Ông, Phụ Nữ Và Trẻ Em - Men, Women And Children Thuyết Minh (2014)RSS Đàn Ông, Phụ Nữ Và Trẻ Em - Men, Women And Children Thuyết Minh (2014)
Đàn Ông, Phụ Nữ Và Trẻ Em - Men, Women And Children
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đàn Ông, Phụ Nữ vàTrẻ Em - Men, Women and Children là bộ phim hài tâm lý Mỹ 2014 của đạo diễn Jason Reitman. Một bộ phim phản ánh thực tế tình trạng Internet bị đan xen vào giữa đời sống một cách quá mức. Cuộc sống của một nhóm thanh thiếu niên, cuộc sống của các cặp vợ chồng, họ bị internet chi phối cuộc, thay đổi cả về mặt những mối quan hệ hay tình yêu. Bộ phim xoay quanh về mọi ngóc nghách của văn hoá online, về sự không chung thuỷ trong tình yêu, sự ham muốn nổi tiếng
Cô Nàng Cao Kiều Tall Girl.Diễn Viên: Angela Kinsey,Ava Michelle,Sabrina Carpenter

Cô Nàng Cao Kiều Tall GirlThuyết Minh Năm: 2019

kể về cô gái 1m86 bị kì thị ở trường do chiều cao của mình với diễn viên chính là Ava Michelle và Sabrina Carpenter trong vai người chị (Harper) thắng giải nữ hoàng vũ hội.

Mẹ Chồng Quái Quỷ Monster-In-Law.Diễn Viên: Jennifer Lopez,Michael Vartan,Jane Fonda

Mẹ Chồng Quái Quỷ Monster-In-LawViệt Sub Năm: 2005

Chuyện tình cảm của Charlotte là một chuỗi thất bại kéo dài từ cuộc gặp mặt này sang cuộc gặp mặt khác cho đến một ngày cô tìm thấy được người đàn ông hoàn hảo cho mình là anh chàng Kevin. Nhưng xui xẻo thay, mối quan hệ này chưa làm cho Charlotte vui mừng được bao lâu thì cô đã vấp phải sự ngăn cản từ mẹ của Kevin và bà đã quyết tâm chia rẽ Charlotte và Kevin bằng bất cứ giá nào.

Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster Artist.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Alison Brie,Dave Franco,Ari Graynor

Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster ArtistViệt Sub Năm: 2017

Bối cảnh mở màn của The Disaster Artist là thành phố San Francisco, Mỹ vào năm 1998. Đó là nơi chàng thanh niên 19 tuổi Greg Sestero (Dave Franco) rụt rè, thiếu tự tin đang vật lộn trong các lớp học diễn xuất với giấc mơ một ngày nào đó sẽ trở thành diễn viên thực thụ.

Unknown2020-04-10 07:20:52

Đàn Ông, Phụ Nữ Và Trẻ Em - Men, Women And Children Thuyết Minh (2014)

đàn ông phụ nữ vàtrẻ em men women and children là bộ phim hài tâm lý mỹ 2014 của đạo diễn jason reitman một bộ phim phản ánh thực tế tình trạng internet bị đan xen vào giữa đời sống một cách quá mức cuộc sống của một nhóm thanh thiếu niên cuộc sống của các cặp vợ chồng họ bị internet chi phối cuộc thay đổi cả về mặt những mối quan hệ hay tình yêu bộ phim xoay quanh về mọi ngóc nghách của văn hoá online về sự không chung thuỷ trong tình yêu sự ham muốn nổi tiếngđàn ông,phụ nữ và trẻ em,xem phim đàn ông,phụ nữ và trẻ em,download đàn ông,phụ nữ và trẻ em,xem online đàn ông,phụ nữ và trẻ em hd,xem đàn ông,phụ nữ và trẻ em nhanh,tai phim đàn ông,phụ nữ và trẻ em,men,women and children,xem phim men,women and children,download men,women and children,xem online men,women and children hd,xem men,women and children nhanh,tai phim men,women and children