Những Cô Nàng Cá Tính 2 - Pitch Perfect 2 Thuyết Minh (2015)RSS Những Cô Nàng Cá Tính 2 - Pitch Perfect 2 Thuyết Minh (2015)
Những Cô Nàng Cá Tính 2 - Pitch Perfect 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi giành chiến thắng trong giải A cappella toàn nước Mỹ, các cô gái nhóm Bellas của trường Đại học Barden sẽ tiếp tục thử tài tại một cuộc chơi tầm cỡ hơn: Giải A capella quốc tế.
Thái Giám Siêu Năng Lực 2 Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh Chế.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Chu Gia Hi,Hoàng Bằng

Thái Giám Siêu Năng Lực 2 Super Eunuch 2: Lộc Đỉnh ChếThuyết Minh Năm: 2016

phiên bản nhái hài hước của " Lộc Đỉnh Ký ". Vi Tiểu Bảo từ tên lông bông bỗng chốc thành thái giàm và lập được nhiều đại công nhờ khả năng từ trên trời rơi xuống. Với sự ngạo mạng và khả năng " điếc không sợ súng" của mình Tiểu Bảo đã giúp Khang Hy tiêu diệt đại gian thần Ngao Bái và được gã Song Nhi cho mình.

Cô Thực Tập Quyến Rũ Hot For Teacher.Diễn Viên: Sa,Rang Kim,Jun Gyu Park,Hyeok,Jae Lee,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clark,Kao Yin,Hsuan

Cô Thực Tập Quyến Rũ Hot For TeacherViệt Sub Năm: 2006

Cô giáo Ji-Young được điều về nhận công tác tại một trường nam sinh. Sự việc sẽ chẵng có gì nếu Ji-Young bình thường như mọi người khác. Thế nhưng ông trời phú cho Ji-Young một cơ thể hoàn hảo, ba vòng nóng bỏng chuẩn đến từng chi tiết. Chính điều này làm việc dạy và học ở trường đảo lộn tất cả. Học sinh và thầy giáo đều muốn được tiếp cận với Ji-Young và tất cả đều có một ham muốn chung.

Học Sinh Hạng A Middle School Student A.Diễn Viên: Kwak Dong Yeon,Lee Yul Eum,Lee Hanna

Học Sinh Hạng A Middle School Student AViệt Sub Năm: 2014

Một bộ phim nữa thuộc dự án Special Drama của KBS. Nọi dung bộ phim nói về trường chuyên lớp chọn, về những cô gái chàng trai tuổi mới lớn, ngoài những áp lực học hành thi cử, còn là những rung động đầu đời Jo Eunseo vốn là học sinh giỏi nhất trường, là "Nữ hoàng hổ báo" trong lớp. Cô gái này nổi tiếng vì không bao giờ để tuột mất danh hiệu thủ khoa toàn trường.

Theo Chân Jessica James The Incredible Jessica James.Diễn Viên: Essica Williams,Chris Odowd,Lakeith Stanfield

Theo Chân Jessica James The Incredible Jessica JamesViệt Sub Năm: 2017

Người xem bộ phim The Incredible Jessica James sẽ theo chân cô nàng Jessica James trong hành trình khôi phục lại trái tim bị tan vỡ sau một cuộc tình thất bại. Cô hy vọng rằng thời gian có thể chữa lành cho trái tim đang tan vỡ của mình, cô mong muốn mình có thể nhanh chóng thoát khỏi sự luỵ tình đối với cuộc tình đau đớn trước đó.

Unknown2016-08-26 05:55:11

Những Cô Nàng Cá Tính 2 - Pitch Perfect 2 Thuyết Minh (2015)

sau khi giành chiến thắng trong giải a cappella toàn nước mỹ các cô gái nhóm bellas của trường đại học barden sẽ tiếp tục thử tài tại một cuộc chơi tầm cỡ hơn giải a capella quốc tếnhững cô nàng cá tính 2,xem phim những cô nàng cá tính 2,download những cô nàng cá tính 2,xem online những cô nàng cá tính 2 hd,xem những cô nàng cá tính 2 nhanh,tai phim những cô nàng cá tính 2,pitch perfect 2,xem phim pitch perfect 2,download pitch perfect 2,xem online pitch perfect 2 hd,xem pitch perfect 2 nhanh,tai phim pitch perfect 2