Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 - Lara Croft: Tomb Raider Việt Sub (2001)RSS Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 - Lara Croft: Tomb Raider Việt Sub (2001)
Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 - Lara Croft: Tomb Raider
Diễn viên: Angelina Jolie, Jon Voight, Iain Glen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa theo trò chơi nổi tiếng cùng tên, Lara Croft là một nhà thám hiểm hấp dẫn dẻo dai được sinh ra trong một gia đình giàu có và được học hành chuẩn bị cho tương lai ở những ngôi trường giỏi nhất. Cô đi du lịch khắp những địa điểm nguy hiểm và bí ẩn trên toàn thế giới để kiếm những hầm mộ quý bị thất lạc của những vị hoàng đế xa xưa. Cô có thể nói nhiều thứ tiếng, được rèn luyện chiến đấu kỹ càng và chỉ hoàn toàn làm việc vì sở thích thám hiểm chứ không phải nghe theo mệnh lệnh của ai hết.
Không Khoan Dung Zero Tolerance.Diễn Viên: Wych Kaosayananda,Wych Kaosayananda

Không Khoan Dung Zero ToleranceThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hành động võ thuật vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của 2 ngôi sao hành động Scott Adkins và Gary Daniels, ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao hành động Việt Nam Dustin Nguyễn.

Mưa Máu Black Rain.Diễn Viên: Michael Douglas,Andy Garcia,Ken Takakura,Kate Capshaw,Yûsaku Matsuda,John Spencer

Mưa Máu Black RainViệt Sub Năm: 1989

Hai cảnh sát Newyork tình cờ dính líu đến các tay Xã hội đen băng đảng Yakuza của Nhật, họ đã tóm 1 tên sát thủ của tổ chức này và dẫn độ về Nhật, nhưng hắn đã trốn thoát khi về đến nơi. Trên đường dấn sâu vào tìm kiếm trong thế giới ngầm Mafia Nhật Bản, họ đả hiểu ra để chiến thắng phải suy nghĩ và hành động như một Yakuza chân chính

Vua Phản Đòn Plan B: Scheiß Auf Plan A.Diễn Viên: Can Aydin,Cha,Lee Yoon,Phong Giang

Vua Phản Đòn Plan B: Scheiß Auf Plan AViệt Sub Năm: 2016

Can, Phong và Cha-lee đã từng được mệnh danh là “Thánh đóng thế” trong làng võ thuật. Urgin vừa là bạn cũng là quản lý của nhóm đã mời mọc mấy thánh vào một dự án mới đầy hứa hẹn. Họ không hay biết rằng, đó chính là sự sắp đặt của một băng đảng du côn cầm đầu là Eddie. Hắn đã bắt cóc Phong và buộc những người bạn còn lại phải hoàn thành một phi vụ nguy hiểm trong 24 giờ.

7 Kẻ Tâm Thần Seven Psychopaths.Diễn Viên: Colin Farrell,Woody Harrelson And Sam Rockwell

7 Kẻ Tâm Thần Seven PsychopathsViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn nghèo sống chật vật tình cờ bị lôi vào một cuộc truy sát. Lý do khá ngớ ngẩn là vì 2 người bạn thân làm nghề trộm chó của anh vô tình trộm phải con chó cưng của trùm xã hội đen ở thành phố.

Unknown2019-09-01 15:14:29

Kẻ Cướp Lăng Mộ 1 - Lara Croft: Tomb Raider Việt Sub (2001)

dựa theo trò chơi nổi tiếng cùng tên lara croft là một nhà thám hiểm hấp dẫn dẻo dai được sinh ra trong một gia đình giàu có và được học hành chuẩn bị cho tương lai ở những ngôi trường giỏi nhất cô đi du lịch khắp những địa điểm nguy hiểm và bí ẩn trên toàn thế giới để kiếm những hầm mộ quý bị thất lạc của những vị hoàng đế xa xưa cô có thể nói nhiều thứ tiếng được rèn luyện chiến đấu kỹ càng và chỉ hoàn toàn làm việc vì sở thích thám hiểm chứ không phải nghe theo mệnh lệnh của ai hếtkẻ cướp lăng mộ 1,xem phim kẻ cướp lăng mộ 1,download kẻ cướp lăng mộ 1,xem online kẻ cướp lăng mộ 1 hd,xem kẻ cướp lăng mộ 1 nhanh,tai phim kẻ cướp lăng mộ 1,lara croft,tomb raider,xem phim lara croft,tomb raider,download lara croft,tomb raider,xem online lara croft,tomb raider hd,xem lara croft,tomb raider nhanh,tai phim lara croft,tomb raider,angelina jolie,jon voight,iain glen