7 Kẻ Tâm Thần Seven Psychopaths.Diễn Viên: Colin Farrell,Woody Harrelson And Sam Rockwell

7 Kẻ Tâm Thần Seven PsychopathsViệt Sub Năm: 2012

Một nhà văn nghèo sống chật vật tình cờ bị lôi vào một cuộc truy sát. Lý do khá ngớ ngẩn là vì 2 người bạn thân làm nghề trộm chó của anh vô tình trộm phải con chó cưng của trùm xã hội đen ở thành phố.

Quyết Đấu 4 Boyka: Undisputed.Diễn Viên: Scott Adkins,Teodora Duhovnikova,Alon Aboutboul

Quyết Đấu 4 Boyka: UndisputedThuyết Minh Năm: 2016

Trong phần 4, Boyka đang nhắm tới các giải đấu các giải đấu lớn nhưng khi một cái chết do tai nạn ở trên sàn đấu xảy ra đã khiến cho anh ta tự đặt câu hỏi với chính mình về mọi thứ cho việc anh đang đứng trên sàn.

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5.Diễn Viên: Scott Adkins,Teodora Duhovnikova,Alon Aboutboul

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5Việt Sub Năm: 1993

Khi con gái của một nhà khoa học bị bắt cóc, Ninja Mỹ (David Bradley) cố gắng tìm cô ấy, nhưng lần này anh ấy kết hợp với một cầu thủ trẻ mà anh ấy đã đào tạo theo cách của ninja.

Xem Phim Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến - Spartan Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sĩ quan mật vụ robert scott đến doanh trại quân đội để tuyển chọn người ưu tú nhất tham gia một điệp vụ tối mật của cơ quan an ninh nữ trung sĩ jackie black ướm lời xin theo làm việc scott nhớ rồi để đó anh chàng lính da đen curtis vượt trội đám người ứng thítại boston vừa xảy ra một vụ mất tíchcuộc chiến ngoài dự kiến,xem phim cuộc chiến ngoài dự kiến,download cuộc chiến ngoài dự kiến,xem online cuộc chiến ngoài dự kiến hd,xem cuộc chiến ngoài dự kiến nhanh,tai phim cuộc chiến ngoài dự kiến,spartan,xem phim spartan,download spartan,xem online spartan hd,xem spartan nhanh,tai phim spartan,val kilmer,derek luke,william h macy,jeremie campbell,bob jennings,lionel mark smith