Đẳng Cấp Thú Cưng 2 The Secret Life Of Pets 2

Đẳng Cấp Thú Cưng 2 The Secret Life Of Pets 2Thuyết Minh Năm: 2019

Cũng như bao thú cưng khác, khi đến phòng khám Max đã không giấu nổi vẻ âu lo trên khuôn mặt. Đã vậy, chú chó tội nghiệp còn gặp thêm nhiều người bạn đồng loại vô cùng bất bình thường. Đầu tiên là chú mèo xám thân thiện bắt chuyện với Max, trấn an cậu rằng bác sĩ thú y ở đây rất giỏi nhất ngành về chữa trị chứng… rối loạn cư xử.

Nàng Tiên Cá Barbie The Pearl Princess.Diễn Viên: Patrick Gilmore,Katie Crown

Nàng Tiên Cá Barbie The Pearl PrincessViệt Sub Năm: 2014

Barbie vào vai Lumina, một nàng tiên cá luôn mơ ước được trở thành công chúa. Từ lâu cô đã có một khả năng kỳ diệu làm cho ngọc trai nhảy múa và phát sáng! Lumina cùng người bạn thân nhất Kuda, chú cá ngựa màu hồng, đặt chân vào một cuộc phiêu lưu đến vương quốc người cá hùng vĩ. Ở đó, cô sử dụng khả năng của mình để giúp bạn bè chuẩn bị cho Vũ hội Hoàng gia. Sau đó Lumina phát hiện ra rằng những viên ngọc trai kỳ diệu của cô chính là chìa khóa mở ra số phận thực sự của mình và cứu lấy vương

Vua Khổng Lồ Yak.Diễn Viên: Gina Briganti,Bawriboon Chanreuang,Nathan Barnatt

Vua Khổng Lồ YakThuyết Minh Năm: 2012

Zork và Pinky, những kẻ thù thầm kín, bỗng một ngày thức dậy với nhau mà không có trí nhớ. Họ cùng nhau tìm kiếm câu trả lời, đi lang thang vùng đất khô cằn, tìm kiếm RAM – người tạo ra tất cả các robot.

Robin Hood Và Chú Chuột Vui Vẻ Tom And Jerry: Robin Hood And His Merry Mouse.Diễn Viên: Spike Brandt,Tony Cervone

Robin Hood Và Chú Chuột Vui Vẻ Tom And Jerry: Robin Hood And His Merry MouseThuyết Minh Năm: 2012

tựa gốc tiếng anh Tom and Jerry: Robin Hood and His Merry Mouse, là bộ phim thuộc thể loại phim hoạt hình của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Spike Brandt, Tony Cervone, với sự tham gia của các diễn viên - Jamie Bamber, Charles Shaughnessy, John Michael Higgins, được phát hành bởi hãng sản xuất phim Warner Home Video vào năm 2013.

Xem Phim Phi Vụ Động Trời - Zootopia Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim này zootopia là một thành phố kì lạ không giống bất kì thành phố nào trước đây của hãng walt disney sáng chế đây là khu đô thị vui vẻ của các loài động vật từ voi tê giác cho đến những loài nhỏ bé như chuột thỏ cún cho đến một ngày cô cảnh sát thỏ judy hopps xuất hiện thành phố zootopia đã có những thay đổi rất là khácphi vụ động trời,xem phim phi vụ động trời,download phi vụ động trời,xem online phi vụ động trời hd,xem phi vụ động trời nhanh,tai phim phi vụ động trời,zootopia,xem phim zootopia,download zootopia,xem online zootopia hd,xem zootopia nhanh,tai phim zootopia