Vua Khổng Lồ - Yak Thuyết Minh (2012)RSS Vua Khổng Lồ - Yak Thuyết Minh (2012)
Vua Khổng Lồ - Yak
Diễn viên: Gina Briganti, Bawriboon Chanreuang, Nathan Barnatt
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zork và Pinky, những kẻ thù thầm kín, bỗng một ngày thức dậy với nhau mà không có trí nhớ. Họ cùng nhau tìm kiếm câu trả lời, đi lang thang vùng đất khô cằn, tìm kiếm RAM – người tạo ra tất cả các robot.
Ever After High Movie 5: Epic Winter Ever After High Special S7

Ever After High Movie 5: Epic Winter Ever After High Special S7Việt Sub Năm: 2016

Một câu thần chú đe dọa tới gia đình của Crystal. Snow King tạo nên một cơn bão tuyết không ngừng khắp vùng đất. Crystal tìm đến những người duy nhất có thể ngăn cơn bão này: các học sinh ở Ever After High! Những người bạn cổ tích cùng nhau phiêu lưu truy tìm Winter Rose huyền thoại, để có thể loại bỏ lời nguyền và kết thúc mùa đông này!

Công Chúa Và Chàng Ếch The Princess And The Frog

Công Chúa Và Chàng Ếch The Princess And The FrogThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh ở thành phố New Orleans, bộ phim kể về chuyện tình giữa chàng hoàng tử Naveen xứ Maldonia và cô bồi bàn trẻ tên Tiana. Chàng hoàng tử vô tình rơi vào lời nguyền khủng khiếp của tên thầy pháp độc ác Facilier và biến thành... ếch. Nhưng khi anh hôn Tiana để có thể trở lại thành người như trong truyện cổ tích thì chính Tiana cũng hóa thành ếch. Bây giờ, cả hai người phải lên đường tìm kiếm bà phù thủy Odie 200 tuổi xin giải phép để trở lấy lại hình hài ban đầu.

Con Voi Của Nhà Ảo Thuật The Magicians Elephant

Con Voi Của Nhà Ảo Thuật The Magicians ElephantThuyết Minh Năm: 2023

theo chân Peter, người đang tìm kiếm người em gái thất lạc từ lâu của mình. Để có được câu trả lời, anh ta phải tìm ra một con voi bí ẩn và vị thầy bói sẽ triệu hồi nó, đưa Peter vào cuộc hành trình hoàn thành ba nhiệm vụ dường như bất khả thi sẽ thay đổi bộ mặt thị trấn của anh ta.

Kỵ Sỹ Bóng Đêm Trở Lại 1 Batman: The Dark Knight Returns Part 1.Diễn Viên: Peter Weller,Ariel Winter,Michael Emerson

Kỵ Sỹ Bóng Đêm Trở Lại 1 Batman: The Dark Knight Returns Part 1Việt Sub Năm: 2012

Đã một thập kỉ trôi qua kể từ lần cuối Bruce Wayne mặc trên mình bộ giáp batman, không chỉ mình anh mà nhiều siêu anh hùng khác đã bị ép buộc phải lui vào bóng tối. Chìm trong cơn hỗn loạn của "Middle Age", Bruce Wayne không còn cách nào khách ngoài việc đắm mình trong rượu và những chiếc xe thể thao đắt tiền. Tuy vậy, anh vẫn luôn đau đớn khi nhìn cảnh thành phố Gotham thân yêu đang dần rơi vào tay của những băng đảng tội phạm giết người mang tên The Mutants. Tình hình còn nghiêm trọng hơn khi

Unknown2017-11-12 01:25:04

Vua Khổng Lồ - Yak Thuyết Minh (2012)

zork và pinky những kẻ thù thầm kín bỗng một ngày thức dậy với nhau mà không có trí nhớ họ cùng nhau tìm kiếm câu trả lời đi lang thang vùng đất khô cằn tìm kiếm ram – người tạo ra tất cả các robotvua khổng lồ,xem phim vua khổng lồ,download vua khổng lồ,xem online vua khổng lồ hd,xem vua khổng lồ nhanh,tai phim vua khổng lồ,yak,xem phim yak,download yak,xem online yak hd,xem yak nhanh,tai phim yak,gina briganti,bawriboon chanreuang,nathan barnatt