Cưỡng Đoạt 3 Dứt Điểm: Taken 3.Diễn Viên: Maggie Grace,Liam Neeson,Famke Janssen

Cưỡng Đoạt 3 Dứt Điểm: Taken 3Thuyết Minh Năm: 2015

Tác cũ của chính quyền Bryan Mills thấy cuộc sống của mình đang tan vỡ khi anh vu cáo của một vụ giết người mà lượt truy cập gần nhà. Khi anh ấy theo đuổi bởi một thanh tra cảnh sát hiểu biết, Mills sử dụng tập hợp các kỹ năng của mình để theo dõi kẻ giết người thực tế và chính xác thương hiệu độc đáo của công lý.

Tay Lái Siêu Hạng Drive.Diễn Viên: Ryan Gosling,Carey Mulligan,Bryan Cranston

Tay Lái Siêu Hạng DriveThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim Tay Lái Siêu Hạng, tựa gốc tiếng anh Drive, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Nicolas Winding Refn, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Gosling, Carey Mulligan, Bryan Cranston, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như FilmDistrict vào năm 2011.

Hoa Hướng Dương Sunflower.Diễn Viên: Jeong,Su Han,In,Jae Heo,In,Seong Hwang

Hoa Hướng Dương SunflowerViệt Sub Năm: 2006

Cựu xã hội đen Tae-sik được ra tù và quay trở về quê nhà để sống trong một nhà hàng nhỏ với một người phụ nữ. Cố gắng bỏ lại quá khứ sau lưng, anh có một công việc trong một nhà để xe và cố gắng tránh xa các băng nhóm địa phương, hầu hết trong số họ vẫn còn sống trong sợ hãi của danh tiếng tàn bạo của mình.

Nghịch Chiến The Viral Factor.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Châu Kiệt Luân

Nghịch Chiến The Viral FactorThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện 2 anh em Vạn Phi (Châu Kiệt Luân) và Vạn Dương (Tạ Đình Phong) thất lạc nhau nhiều năm, thân phận cả hai vì hoàn cảnh và môi trường sống đã có nhiều sự khác biệt. Người em Vạn Phi (Châu Kiệt Luân) là một nhân viên cảnh sát quốc tế nhưng do trúng đạn ở đầu nên đã phải nghỉ dưỡng. Người anh Vạn Dương (Tạ Đình Phong) từ năm 16 tuổi đã bước vào con đường trộm cướp.

Xem Phim Sàn Đấu Sinh Tử - Female Fight Squad Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu chiến binh miễn cưỡng trở về cuộc sống mà cô bỏ rơi để giúp chị gái của cô sống sót trong thế giới bạo dạn của chiến đấu bất hợp pháp và người maniac người chạy nósàn đấu sinh tử,xem phim sàn đấu sinh tử,download sàn đấu sinh tử,xem online sàn đấu sinh tử hd,xem sàn đấu sinh tử nhanh,tai phim sàn đấu sinh tử,female fight squad,xem phim female fight squad,download female fight squad,xem online female fight squad hd,xem female fight squad nhanh,tai phim female fight squad,sean faris,amy johnston