Fate/extra Last Encore

Fate/extra Last EncoreViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Hakuno thấy mình bị buộc phải đấu tranh để sống sót trong một cuộc chiến mà anh không hiểu vì một giải thưởng vượt quá giá trị, Waking up trong một thế giới ảo kỳ lạ mà không hồi tưởng lại quá khứ. cơ hội để có được mong muốn của một người.

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical Nanoha

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical NanohaViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Nanoha, một cô bé lớp 3 nhận được sức mạnh phép thuật từ hành tinh khác. Cô bé cùng với bạn của mình là Yuuno đã lên đường đi tìm Jewel Seed, một cấm vật có sức mạnh to lớn . Trong cuộc hành trình, cô bé đã gặp Fate, con gái của một đại pháp sư trước kia. Fate cũng đang giúp mẹ mình đi tìm Jewel Seed nhưng với một mưu đồ xấu.

Happiness! Kamizaka Haruhi

Happiness! Kamizaka HaruhiViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Kamisaka Haruhi là một trong những học sinh giỏi nhất của trường phép thuật. Cô nàng muốn trở thành phù thủy vì hồi còn nhỏ cô đã được một cậu bé dùng phép thuật cứu thoát khỏi đám con trai đang chọc ghẹo mình. Bên cạnh cô còn có Hiiragi Anri, bạn thân và cũng là đối thủ.

12 Chòm Sao Starry Sky

12 Chòm Sao Starry SkyViệt Sub Năm: 2011 (Tập 26/26)

Bộ phim dựa trên Drama CD/Game cùng tên. Nữ nhân vật chính Tsukiko đăng ký vào một ngôi trường toàn là nam. Tại ngôi trường này có 12 anh chàng hóa thân từ 12 chòm sao. Những câu chuyện đậm chất “harem – male” giữa cô này với 12 chàng bắt đầu diễn ra !!

Xem Phim Shining Tears X Wind - Shining Tears Ex, Shining Tears Cross Wind Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ói về một sự mất tích bí ẩn đang xảy ra sau khi một khác trong tatsumi town kiriya có một tầm nhìn từ một cô gái xinh đẹp bí ẩn với đôi tai nhọn một cuốn sách nói cho một thế giới khác được tìm thấy và mao tìm kiếm người bạn bị mất từ lâu của mình zero đến với thế giới của chúng tôishining tears x wind,xem phim shining tears x wind,download shining tears x wind,xem online shining tears x wind hd,xem shining tears x wind nhanh,tai phim shining tears x wind,shining tears ex,shining tears cross wind,xem phim shining tears ex,shining tears cross wind,download shining tears ex,shining tears cross wind,xem online shining tears ex,shining tears cross wind hd,xem shining tears ex,shining tears cross wind nhanh,tai phim shining tears ex,shining tears cross wind