Seven Colored Drops - Nanatsu Iro Drops: First Love That Encompasses You Việt Sub (2007)RSS Seven Colored Drops - Nanatsu Iro Drops: First Love That Encompasses You Việt Sub (2007)
Seven Colored Drops - Nanatsu Iro Drops: First Love That Encompasses You
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tsuwabuki Masaharu - còn được gọi là Haru -là 1 học sinh trung học bình thường . Bạn bè thường xuyên nhắc nhở cậu phải mở rộng quan hệ và giao tiếp với người khác , nhưng điều này dường như quá khó với cậu ta . Và 1 ngày , cuộc sống của cậu bị đảo ngược 180 độ khi cậu bị biến thành 1 con búp bê ... Và cách duy nhất để cậu trở lại bình thường là cùng 1 cô gái được chọn thu thập đủ 7 ngôi sao rơi từ bầu trời - đó chính là 1 cô bé tên Akihime Sumomo
Dog Days Season 1 ドッグデイズ

Dog Days Season 1 ドッグデイズViệt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

Biscotti và Galette - 2 đất nước đã từng là láng giềng thân thiết, nhưng bây giờ lại đang giao tranh với nhau mà không rõ mục tiêu. Trước liên tiếp những trận thua tan tác, tiền mất tình tan, người đại diện cho băng Biscotti - Công chúa Millhiore Filianno Biscotti đã đích thân đứng lên triệu hồi dũng sĩ mang tên Shinku hòng cứu lấy đất nước xinh đẹp của mình.

Đội Nữ Anh Hùng Endro~! Endoro~!

Đội Nữ Anh Hùng Endro~! Endoro~!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

bối cảnh tại Lục địa Naral – nơi pháp thuật, kiếm sĩ, con người và quái vật cùng tồn tại. Qủy Vương cũng sống ở đó. Trong thời cổ đại, thế hệ anh hùng đầu tiên đã đánh bại Qủy Vương. Qua nhiều thế hệ tiếp đó, Qủy Vương đã được hồi sinh buộc các anh hùng một lần nữa phải xuất hiện

Machikado Mazoku まちカドまぞく

Machikado Mazoku まちカドまぞくViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về cô bé Yuuko Yoshida, 15 tuổi. Một buổi sáng nọ, cô bé đã thức tỉnh sức mạnh quỷ dữ của mình và cô được giao cho nhiệm vụ là đánh bại một cô gái pháp thuật gần nơi cô ở. Yuuko mọc cả sừng và đuôi, như một con quỷ thực thụ, thế nhưng sức mạnh của cô còn yếu hơn cả một người bình thường?! Cô đang vật lộn để xóa bỏ lời nguyền khiến cô mất 40.000 yên mỗi tháng… Hẳn đây là nàng quỷ ăn nhiều “hành” nhất thế giới rồi!

Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal Season Iii Death Busters-Hen, Pretty Guardian Sailor Moon Crystal.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Bishoujo Senshi Sailor Moon Crystal Season Iii Death Busters-Hen, Pretty Guardian Sailor Moon CrystalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Usagi Tsukino là một trung nữ sinh năm thứ nhì đang là một chút vụng về và hay khóc, nhưng cô ấy tràn đầy năng lượng. Một ngày, cô gặp Luna, một con mèo đen với một mặt trăng lưỡi liềm trên trán của cô, và cô ấy biến thành thủy thủ moon, một người giám hộ khá thủy thủ mặc đồng phục của tình yêu và công lý! là một người giám hộ lựa chọn của công lý, Usagi dường như có một sứ mệnh tìm illusionary bạc pha lê với những người bảo vệ khác và bảo vệ công chúa.

Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên Rilu Rilu Fairilu: Yousei No Door.Diễn Viên: Thủy Thủ Mặt Trăng

Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên Rilu Rilu Fairilu: Yousei No DoorViệt Sub Năm: 2017 (Tập 59/59)

Fairilu là nàng tiên của hoa, côn trùng, nàng tiên cá, hoặc các thực thể khác được sinh ra từ "Hạt Farilu". Tất cả Fairilu được sinh ra với chìa khóa riêng của họ, và họ phải tìm kiếm để tìm và mở cánh cửa chỉ phù hợp với chìa khóa của họ. Khi Fairilu đi qua cánh cửa, họ trưởng thành. Các cánh cửa cũng liên quan đến thế giới con người.

Unknown2017-05-08 05:02:39

Seven Colored Drops - Nanatsu Iro Drops: First Love That Encompasses You Việt Sub (2007)

tsuwabuki masaharu còn được gọi là haru là 1 học sinh trung học bình thường bạn bè thường xuyên nhắc nhở cậu phải mở rộng quan hệ và giao tiếp với người khác nhưng điều này dường như quá khó với cậu ta và 1 ngày cuộc sống của cậu bị đảo ngược 180 độ khi cậu bị biến thành 1 con búp bê và cách duy nhất để cậu trở lại bình thường là cùng 1 cô gái được chọn thu thập đủ 7 ngôi sao rơi từ bầu trời đó chính là 1 cô bé tên akihime sumomoseven colored drops,xem phim seven colored drops,download seven colored drops,xem online seven colored drops hd,xem seven colored drops nhanh,tai phim seven colored drops,nanatsu iro drops,first love that encompasses you,xem phim nanatsu iro drops,first love that encompasses you,download nanatsu iro drops,first love that encompasses you,xem online nanatsu iro drops,first love that encompasses you hd,xem nanatsu iro drops,first love that encompasses you nhanh,tai phim nanatsu iro drops,first love that encompasses you