Số Hóa - Automata Việt Sub (2014)RSS Số Hóa - Automata Việt Sub (2014)
Số Hóa - Automata
Diễn viên: Antonio Banderas, Birgitte Hjort Sørensen, Dylan Mcdermott
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một thế giới tương lai, khi robot trở nên quá thông minh và nguy hiểm con người phải kiểm soát nghiêm ngặt chúng nhằm ngăn ngừa việc chúng nổi loạn. Nhà khoa học Jacq Vancau (Antonio Banderas) trong một lần nghiên cứu một trường hợp kỳ lạ của một cặp người máy song sinh đã vô tình phát hiện ra những âm mưu thâm độc được giật dây từ đằng sau. Những cỗ máy đang bắt đầu một cuộc tạo phản.
Kiến Nhí 3 Antboy 3.Diễn Viên: Doug Haley,Zack Pearlman,Cynthia Kirchner,David Shackelford

Kiến Nhí 3 Antboy 3Việt Sub Năm: 2016

phần tiếp theo này sẽ là cuộc chiến đầy thú vị của cậu bé ước mơ bảo vệ công lý. Công ty Exofarm vừa mới tuyển một CEO có âm mưu thâm độc tạo ra vũ khí để kiểm soát con người trên thế giới, vô tình biết được âm mưu của cậu ta nên đã tìm cách ngăn chặn. Trong cuộc chiến này cậu bé người kiến còn có các cộng sự tham gia bảo vệ trái đất.

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker Punch.Diễn Viên: Emily Browning,Vanessa Hudgens,Abbie Cornish

Chiến Binh Gợi Cảm Sucker PunchThuyết Minh Năm: 2011

bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll (Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gây nên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốn thoát và để làm được điều đó, Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trong vòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật.

Unknown2019-06-26 16:59:59

Số Hóa - Automata Việt Sub (2014)

trong một thế giới tương lai khi robot trở nên quá thông minh và nguy hiểm con người phải kiểm soát nghiêm ngặt chúng nhằm ngăn ngừa việc chúng nổi loạn nhà khoa học jacq vancau antonio banderas trong một lần nghiên cứu một trường hợp kỳ lạ của một cặp người máy song sinh đã vô tình phát hiện ra những âm mưu thâm độc được giật dây từ đằng sau những cỗ máy đang bắt đầu một cuộc tạo phảnsố hóa,xem phim số hóa,download số hóa,xem online số hóa hd,xem số hóa nhanh,tai phim số hóa,automata,xem phim automata,download automata,xem online automata hd,xem automata nhanh,tai phim automata,antonio banderas,birgitte hjort sørensen,dylan mcdermott