Tiếng Thét 2 - Scream 2 Việt Sub (1997)RSS Tiếng Thét 2 - Scream 2 Việt Sub (1997)
Tiếng Thét 2 - Scream 2
Diễn viên: Neve Campbell, Courteney Cox, David Arquette
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hững vụ giết người man rợ tại vùng Woodboro giờ đây đã được nữ phóng viên Gale Weather viết thành sách và được dựng thành 1 cuốn phim. Nghĩ rằng vụ thảm hoạ đó đã mãi mãi không diễn ra thì 1 loạt các vụ giết người với kiểu giống như cách đây 1 năm lại xảy ra. Nguyên nhân do ảnh hưởng của cuốn sách và bộ phim đối với giới trẻ hay do kẻ giết người cách đây 1 năm chưa chết?
Câu Chuyện Về Banshee Banshee Chapter.Diễn Viên: Ted Levine,Michael Mcmillian,Katia Winter

Câu Chuyện Về Banshee Banshee ChapterViệt Sub Năm: 2013

kể về Tuyến Tùng - một tuyến nằm giữa não chịu trách nhiệm giúp người nhận biết được đâu là thực đâu là mơ (ảo ảnh...), ngoài ra tuyến tùng còn là vật thể duy nhất trên thân người chúng ta liên kết được với các tầng số vũ trụ và các thế giới khác. Mà rất nhiều tôn giáo đã từng đề cập cũng như có rất nhiều đề tài nghiên cứu lĩnh vực này. Một trong những hãng nghiên cứu lớn uy tín là discovery channel.

Trũng Đen The Drownsman.Diễn Viên: Michelle Mylett,Caroline Palmer,Gemma Bird Matheson

Trũng Đen The DrownsmanViệt Sub Năm: 2014

Sau khi suýt bị chết đuối trong hồ nước, Madison đã sống trong những tháng ngày sợ hãi, cú sốc quá lớn khiến cô mắc hội chứng sợ nước, Madison sống khép mình trong thế giới riêng. Bốn người bạn của Madison quyết định giúp cô nhưng vô tình họ lại bị lạc vào một thế giới tăm tối, một nơi khủng khiếp không lối thoát...

Trùng Độc Poisonous Insect.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Trùng Độc Poisonous InsectThuyết Minh Năm: 2016

kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà. Không có gì để ăn trong tòa nhà. Họ thấy một cái nồi lớn, dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày. Như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày, họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lại.

Unknown2024-05-06 20:20:19

Tiếng Thét 2 - Scream 2 Việt Sub (1997)

hững vụ giết người man rợ tại vùng woodboro giờ đây đã được nữ phóng viên gale weather viết thành sách và được dựng thành 1 cuốn phim nghĩ rằng vụ thảm hoạ đó đã mãi mãi không diễn ra thì 1 loạt các vụ giết người với kiểu giống như cách đây 1 năm lại xảy ra nguyên nhân do ảnh hưởng của cuốn sách và bộ phim đối với giới trẻ hay do kẻ giết người cách đây 1 năm chưa chếttiếng thét 2,xem phim tiếng thét 2,download tiếng thét 2,xem online tiếng thét 2 hd,xem tiếng thét 2 nhanh,tai phim tiếng thét 2,scream 2,xem phim scream 2,download scream 2,xem online scream 2 hd,xem scream 2 nhanh,tai phim scream 2,neve campbell,courteney cox,david arquette