Tín Hiệu Diệt Vong - Cell Thuyết Minh (2016)RSS Tín Hiệu Diệt Vong - Cell Thuyết Minh (2016)
Tín Hiệu Diệt Vong - Cell
Diễn viên: Samuel L Jackson, Isabelle Fuhrman, John Cusack
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi một tín hiệu lạ xung nhịp thông qua tất cả các mạng điện thoại di động trên toàn thế giới, nó khởi đầu một dịch bệnh có tỷ lệ chết người chưa từng có trong lịch sử, khi những người dùng điện thoại trở thành những sinh vật khát máu, và một nhóm người ở New England trong số những người sống sót phải đối phó với sự hỗn loạn xảy ra ngay sau đó.
Vũ Khí Bí Ẩn Kin.Diễn Viên: James Franco,Dennis Quaid,Zoë Kravitz,Jack Reynor,Carrie Coon

Vũ Khí Bí Ẩn KinThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim khoa học viễn tưởng (Sci-fi) kể về hành trình chạy trốn của một cậu bé da màu (14 tuổi) và người anh trai nuôi khỏi sự truy sát của một tên tội phạm khát máu và hai kẻ “giấu mặt”. Liệu họ có trốn thoát thành công khi tất cả hai anh em có chỉ là một vũ khí không rõ nguồn gốc? Và tình anh em sẽ trở thành gánh nặng hay giúp họ chiến thắng được kẻ thù?

Số Hóa Automata.Diễn Viên: Antonio Banderas,Birgitte Hjort Sørensen,Dylan Mcdermott

Số Hóa AutomataViệt Sub Năm: 2014

Trong một thế giới tương lai, khi robot trở nên quá thông minh và nguy hiểm con người phải kiểm soát nghiêm ngặt chúng nhằm ngăn ngừa việc chúng nổi loạn. Nhà khoa học Jacq Vancau (Antonio Banderas) trong một lần nghiên cứu một trường hợp kỳ lạ của một cặp người máy song sinh đã vô tình phát hiện ra những âm mưu thâm độc được giật dây từ đằng sau. Những cỗ máy đang bắt đầu một cuộc tạo phản.

Bí Ẩn Hành Tinh Chết Prometheus.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Bí Ẩn Hành Tinh Chết PrometheusThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về các nhà khảo cổ phát hiện ra những manh mối về nguồn gốc của loài người. Những manh mối này dẫn họ tìm tới những góc tối tăm nhất, tận cùng của vũ trụ. Tại đó, họ phải đối mặt với một cuộc chiến đầy khiếp sợ để cứu tương lai của nhân loại.

Unknown2020-09-29 15:59:23

Tín Hiệu Diệt Vong - Cell Thuyết Minh (2016)

khi một tín hiệu lạ xung nhịp thông qua tất cả các mạng điện thoại di động trên toàn thế giới nó khởi đầu một dịch bệnh có tỷ lệ chết người chưa từng có trong lịch sử khi những người dùng điện thoại trở thành những sinh vật khát máu và một nhóm người ở new england trong số những người sống sót phải đối phó với sự hỗn loạn xảy ra ngay sau đótín hiệu diệt vong,xem phim tín hiệu diệt vong,download tín hiệu diệt vong,xem online tín hiệu diệt vong hd,xem tín hiệu diệt vong nhanh,tai phim tín hiệu diệt vong,cell,xem phim cell,download cell,xem online cell hd,xem cell nhanh,tai phim cell,samuel l jackson,isabelle fuhrman,john cusack