Vị Khách Không Mời - The Guest Thuyết Minh (2014)RSS Vị Khách Không Mời - The Guest Thuyết Minh (2014)
Vị Khách Không Mời - The Guest
Diễn viên: Dan Stevens, Sheila Kelley, Maika Monroe
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Là một trong số ít những bộ phim tâm lý tội phạm được đánh giá cao trong năm nay. The Guest kể về gia đình Peterson bị mất đi đứa con trai cả của mình là Caleb trong cuộc chiến tại Afghanistan. Cho tới ngày một người quân nhân tự xưng là David - đồng đội của Caleb đến viếng thăm họ.
Kẻ Đốt Lò Stoker.Diễn Viên: Mia Wasikowska,Nicole Kidman,Matthew Goode

Kẻ Đốt Lò StokerThuyết Minh Năm: 2013

Kịch bản phim “Stoker” được đánh giá là một trong những kịch bản hay nhất những năm gần đây, được chấp bút bởi người hùng phim Vượt Ngục “Prison Break” Wentworth Miller. Đoạn trailer đầu tiên tập trung vào giới thiệu sơ lược về ba nhân vật chính của câu chuyện. Màu sắc và âm nhạc trong phim được trau chuốt khá kĩ mang đậm phong cách thần thoại pha lẫn kỳ bí, rùng rợn. Truyện phim kể về cô gái trẻ lập dị India Stoker (Mia Wasikowska đóng). Sau cái chết của cha cô, thì người cậu bí ẩn Charlie

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The Pacifier.Diễn Viên: Vin Diesel,Brittany Snow,Max Thieriot

Vệ Sĩ Bất Đắc Dĩ The PacifierThuyết Minh Năm: 2005

Sau một SEAL của Hải quân không giải cứu một nhà khoa học đã phát triển một thiết bị bí mật hàng đầu, ông được phân công để bảo vệ trẻ em của người đàn ông trong khi tìm kiếm thông tin về nơi mà các thiết bị có thể được ẩn bên trong ngôi nhà. Trên đường đi, anh ta phải đối phó với thanh thiếu niên nổi loạn, chăm sóc trẻ em, một quan chức trường độc đoán, và điệp viên nước ngoài cũng đang tìm kiếm nó.

12:46 Frank E. Jackson Jr..Diễn Viên: Vin Diesel,Brittany Snow,Max Thieriot

12:46 Frank E. Jackson Jr.Việt Sub Năm: 2023

câu chuyện trong cuộc trao đổi để có tiền để tài trợ album của mình, Ray đồng ý lái xe cho người bạn Dre; một tên xã hội đen tàn nhẫn quyết tâm tiêu diệt một băng đảng đối thủ.

Vua Phản Đòn Plan B: Scheiß Auf Plan A.Diễn Viên: Can Aydin,Cha,Lee Yoon,Phong Giang

Vua Phản Đòn Plan B: Scheiß Auf Plan AViệt Sub Năm: 2016

Can, Phong và Cha-lee đã từng được mệnh danh là “Thánh đóng thế” trong làng võ thuật. Urgin vừa là bạn cũng là quản lý của nhóm đã mời mọc mấy thánh vào một dự án mới đầy hứa hẹn. Họ không hay biết rằng, đó chính là sự sắp đặt của một băng đảng du côn cầm đầu là Eddie. Hắn đã bắt cóc Phong và buộc những người bạn còn lại phải hoàn thành một phi vụ nguy hiểm trong 24 giờ.

Người Vận Chuyển Nga Russian Transporter.Diễn Viên: Can Aydin,Cha,Lee Yoon,Phong Giang

Người Vận Chuyển Nga Russian TransporterThuyết Minh Năm: 2008

Trong phim Người Vận Chuyển, một nhân viên đặc biệt của Nga được giao nhiệm vụ tới Malta để hộ tống về Nga một nhân vật đang bị cả chính phủ lẫn Mafia Nga săn lùng. Xem phim này bạn sẽ thấy vô số nguy hiểm đang chờ anh trên đường hộ tống vì bí mật mà nhân vật kia đang nắm giữ.

Unknown2019-08-19 06:04:26

Vị Khách Không Mời - The Guest Thuyết Minh (2014)

là một trong số ít những bộ phim tâm lý tội phạm được đánh giá cao trong năm nay the guest kể về gia đình peterson bị mất đi đứa con trai cả của mình là caleb trong cuộc chiến tại afghanistan cho tới ngày một người quân nhân tự xưng là david đồng đội của caleb đến viếng thăm họvị khách không mời,xem phim vị khách không mời,download vị khách không mời,xem online vị khách không mời hd,xem vị khách không mời nhanh,tai phim vị khách không mời,the guest,xem phim the guest,download the guest,xem online the guest hd,xem the guest nhanh,tai phim the guest,dan stevens,sheila kelley,maika monroe