Cô Gái Của Quán Rượu - Ryans Daughter Chưa Sub (1970)RSS Cô Gái Của Quán Rượu - Ryans Daughter Chưa Sub (1970)
Cô Gái Của Quán Rượu - Ryans Daughter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1970
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh sau Lễ Phục sinh 1916, một phụ nữ có chồng ở một ngôi làng nhỏ ở Ailen đã ngoại tình với một sĩ quan người Anh đang gặp khó khăn.
Lực Lượng Đối Kháng Defiance

Lực Lượng Đối Kháng DefianceChưa Sub Năm: 2008

Dựa trên một sự kiện li kì có thật, Defiance là câu chuyện về tình gia đình, danh dự, sự trả thù và sự cứu rỗi linh hồn diễn ra trong bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2. Năm 1941, hàng ngàn người Do thái định cư ở phía Đông Châu Âu đứng trước nguy cơ bị thảm sát tập thể.

Định Mệnh Anh Và Em Dinh Menh Anh Va Em.Diễn Viên: Cristine Reyes,Jake Cuenca

Định Mệnh Anh Và Em Dinh Menh Anh Va EmChưa Sub Năm: 2014

kể về cuộc gặp gỡ giữa Paul và Sarah. Một tình yêu đẹp đó là kết quả của những quá trình tìm hiểu và tin tưởng nhau của hai trái tim, họ luôn hướng và nghĩ về nhau, ở đâu đó hai tâm hồn đang cần nhau và luôn tìm cái để trở về với nhau. Chính cái định mệnh ngẫu nhiên đã làm cầu nối cho tình yêu của anh và em, Một lần gặp gỡ là nợ nhau cả đời đúng không các bạn.

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly Man.Diễn Viên: Cristine Reyes,Jake Cuenca

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly ManChưa Sub Năm: 2005

cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của Timothy Treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám Bắc Mỹ. Bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003.

Cô Nàng Xui Xẻo Fairy Tale Of Love.Diễn Viên: Cristine Reyes,Jake Cuenca

Cô Nàng Xui Xẻo Fairy Tale Of LoveChưa Sub Năm: 2017

cuộc sống giản đơn của anh chàng Trần Mạch bỗng chốc bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Tịnh Ly – một cô gái kỳ lạ, có phép thuật. Thật ra, Tịnh Ly chính là Suy Thần – một vị thần mang đến xui xẻo – trốn từ tiên giới xuống trần gian. Rốt cuộc giữa hai người họ có cơ duyên gì mà có thể khiến Tịnh Ly quyết định hạ phàm như vậy?

Anh Ấy Me... Myself.Diễn Viên: Ananda Everingham,Chayanan Manomaisantiphap

Anh Ấy Me... MyselfChưa Sub Năm: 2007

Chuyện kể về Tan, một chàng gay bi mất trí nhớ sau 1 vụ tai nạn. Sau tất cả Tan lại về ở cùng cô gái tên Oom - người mà đã đâm phải mình và dần dần 2 người đem lòng yêu nhau. Một thời gian sau, người nhà của Tan tìm thấy anh ấy, và Tan dần nhớ lại quá khứ và nhận ra mình là gay, nhưng lúc đó anh và Oom đang yêu nhau rất sâu đậm.

Unknown2024-05-15 21:14:52

Cô Gái Của Quán Rượu - Ryans Daughter Chưa Sub (1970)

lấy bối cảnh sau lễ phục sinh 1916 một phụ nữ có chồng ở một ngôi làng nhỏ ở ailen đã ngoại tình với một sĩ quan người anh đang gặp khó khăncô gái của quán rượu,xem phim cô gái của quán rượu,download cô gái của quán rượu,xem online cô gái của quán rượu hd,xem cô gái của quán rượu nhanh,tai phim cô gái của quán rượu,ryans daughter,xem phim ryans daughter,download ryans daughter,xem online ryans daughter hd,xem ryans daughter nhanh,tai phim ryans daughter