Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In Montmartre

Thám Tử Mr Bean 4 Maigret In MontmartreViệt Sub Năm: 2017

Rowan Atkinson sẽ có cơ hội tái ngộ khán giả Anh Quốc với vai diễn Jules Maigret trong phần 1 bộ phim trinh thám mạo hiểm “Maigret sets a trap” và sau đó là phần 2 “Maigret’s dead man”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Tiếng Vọng Từ Tường Đá Voice From The Stone

Tiếng Vọng Từ Tường Đá Voice From The StoneThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh trong một tòa lâu đài hoang vắng ở Tuscany (Ý) vào những năm 1950. Cô y tá Verena (Emilia Clarke) được thuê đến đây để chăm sóc Jakob - cậu bé đột ngột trở nên câm lặng sau khi mẹ cậu mất vì bệnh nặng. Verena càng cố gắng để Jakob có thể nói lại thì càng ngày, cô càng dấn vào sâu hơn những bí mật đang bị che giấu trong tòa lâu đài.

Dương Chi Mộc The Scythian Lamb.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Dương Chi Mộc The Scythian LambViệt Sub Năm: 2017

Hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con Cừu Tatar. Con Cừu sẽ lớn lên trên cái cây, máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá, nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó." Nhân viên viên công chức Tsukisue Hajime (Nishikido Ryo) được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư. Cùng lúc đó, bạn thời cấp 3 Fumi (Kimura Fumino) của Hajime cũng quay trở lại.

Nhân Chứng Mù Blind.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Nhân Chứng Mù BlindViệt Sub Năm: 2011

Đúng như tên gọi của bộ phim, “Nhân chứng mù” Min Soo Ah (Kim Ha Neul đóng) là nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường của một vụ án bị nghi ngờ là có án mạng. Trong lúc vụ án được điều tra, thêm một nhân chứng nữa xuất hiện đó là cậu nhóc Kwon Gi Sub (Yoo Seung Ho đóng).

Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo A Perfect Murder.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Seung Ho Yoo,Hie,Bong Jo

Vụ Mưu Sát Hoàn Hảo A Perfect MurderViệt Sub Năm: 1998

Triệu phú công nghiệp Steven Taylor là một người đàn ông nắm trong tay tất cả mọi thứ nhưng cái anh khao khát nhất lại chính là tình yêu và lòng thủy chung của vợ mình. Là một doanh nhân thành đạt trong giới tài chính New York, anh coi vợ mình như một vật sở hữu có giá trị nhất. Nhưng cô cần nhiều hơn là việc chỉ đơn thuần làm một thứ đồ trang sức lấp lánh.

Xem Phim Cuộc Chiến Băng Đảng: Kẻ Tồi Tệ Nhất - High & Low: The Worst Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các chiến binh đường phố của trường trung học oya đối đầu với đám bất hảo học viện housen trong bộ phim đậm chất hành động kết hợp giữa “high low” và “crows”cuộc chiến băng đảng,kẻ tồi tệ nhất,xem phim cuộc chiến băng đảng,kẻ tồi tệ nhất,download cuộc chiến băng đảng,kẻ tồi tệ nhất,xem online cuộc chiến băng đảng,kẻ tồi tệ nhất hd,xem cuộc chiến băng đảng,kẻ tồi tệ nhất nhanh,tai phim cuộc chiến băng đảng,kẻ tồi tệ nhất,high,low,the worst,xem phim high,low,the worst,download high,low,the worst,xem online high,low,the worst hd,xem high,low,the worst nhanh,tai phim high,low,the worst