Nữ Thần Rắn Nakee.Diễn Viên: Giang Nhược Lâm,Viên Hoằng,Trần Tư Thành,Phan Hồng

Nữ Thần Rắn NakeeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Trong câu chuyện này KamKaew là một cô gái bị nguyền rủa. Cô tồn tại dưới 3 cơ thể: một cô gái người trần xinh đẹp, một nữ chúa của loài rắn và một hồn ma rắn xấu xí. Cô tìm cách thoát khỏi lời nguyền, nhưng lại bị rượt đuổi và buộc phải xa cách người mình yêu - người luôn yêu cô dù cô là ai.

Tranh Quyền Đoạt Vị The Greatness Of A Hero.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sỹ,Quách Thiện Ni,Liêu Bích Nhi,Lê Diệu Tường

Tranh Quyền Đoạt Vị The Greatness Of A HeroThuyết Minh Năm: 2009 (Tập 20/20)

Vào thời Võ chu, tể tướng Địch Nhân Kiệt (Trịnh Tắc Sỹ đóng) là một vị quan nổi tiếng cương chính liêm minh. Ông được nữ vương Võ Tắc Thiên (Trần Tú Châu đóng) hết lòng tin cẩn và được người đời tôn kính phong là “thanh thiên”. Cháu trưởng của Võ Hậu, Võ Thừa Tự (Lê Diệu Tường đóng) là một kẻ vô cùng hiểm độc và ích kỷ, luôn chực chờ cơ hội để hãm hại Địch đại nhân hòng chiếm đoạt ngôi thái tử.

Xem Phim Hư Nhan - A Familiar Stranger Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về trong một lần đến vẽ tranh cho thẩm thấm con gái của quốc sư nữ hoạ sư thập thất vô ý phát hiện tư tình của thẩm thấm người đang là hôn thê của trấn nam tướng quân và ninh vương người đang tranh giành hoàng vịhư nhan,xem phim hư nhan,download hư nhan,xem online hư nhan hd,xem hư nhan nhanh,tai phim hư nhan,a familiar stranger,xem phim a familiar stranger,download a familiar stranger,xem online a familiar stranger hd,xem a familiar stranger nhanh,tai phim a familiar stranger