Yêu Khẩn Cấp: Chuyện Tình 911 Love 911: Band Aid.Diễn Viên: Soo Go,Hyo,Ju Han,Jyu,Ni Hyun

Yêu Khẩn Cấp: Chuyện Tình 911 Love 911: Band AidThuyết Minh Năm: 2012

Phim Là một câu chuyện cảm động về mối tình của chàng lính cứu hỏa, anh mang một quá khứ đau thương khi mất đi vợ mình trong một trận hỏa hoạn, để rồi điên cuồng lao vào các cuộc chữa cháy bất chấp tính mạng mình. Cho đến một ngày anh gặp đc Mi Soo, một nữ bác sĩ lạnh lùng, chỉ biết chuyên tâm vào công việc, một tình yêu mới đã dần mở ra cho cả hai.

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our Times.Diễn Viên: Châu Huệ Mẫn,Trần Kiều Ân,Lưu Đức Hoa,Châu Du Dân

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our TimesThuyết Minh Năm: 2015

Lâm Chân Tâm, một nữ sinh trung học bình thường, cô thích anh chàng Âu Dương Phi Phàm - chàng hot boy của trường. Một ngày nọ cô nhận được một lá thư may mắn ở trường, cũng vì nó cô gặp được Từ Thái Vũ. Một lần đi dọn bể bơi trường vô tình nghe được bí mật của Âu Dương Phi Phàm và hoa khôi Đào Mẫn Mẫn. Anh chàng lưu manh Từ Thái Vũ đang thích Đào Mẫn Mẫn liền cùng cô lập thành tổ "Liên minh người thất tình", thề rằng sẽ giúp đỡ người kia theo đuổi được người mình yêu.

Căn Bệnh Thế Kỷ Dallas Buyers Club.Diễn Viên: Jennifer Garner,Matthew Mcconaughey,Jared Leto

Căn Bệnh Thế Kỷ Dallas Buyers ClubViệt Sub Năm: 2014

Dallas Buyers Club là bộ phim tâm lí với chủ đề về căn bênh thế kỉ HIV,lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật vào năm 1986, Ron Woodroof với cuộc sống đầy rẫy khó khăn, phải chiến đấu với căn bệnh thế kỉ AIDS. Thất vọng vì không được hỗ trợ nhiều về y tế nhưng Woodroof không muốn chấp nhận cái chết, vì vậy ông đã sử dụng các loại thuốc, ngay cả hàng tồn kho, kém chất lượng và tình cờ phát hiện ra phương thuốc có thể điều trị cho người người đang chịu đựng căn bệnh HIV giống mình.

Câu Chuyện Về Mẹ Tôi All About My Mother.Diễn Viên: Jennifer Garner,Matthew Mcconaughey,Jared Leto

Câu Chuyện Về Mẹ Tôi All About My MotherViệt Sub Năm: 1999

Chuyện phim theo chân Manuela (Cecilia Roth), mộtngười mẹ đơn thân, làm việc chăm chỉ để nuôi đứa con trai Esteban của mình ngaytừ lúc được sinh ra. Ấy vậy mà vào đúng sinh nhật thứ 17 của Esteban thìManuela đã vĩnh viễn mất con trai của mình, trong một tai nạn bất ngờ.

Phố Wall Wall Street.Diễn Viên: Charlie Sheen,Tamara Tunie,Franklin Cover,Chuck Pfeiffer

Phố Wall Wall StreetViệt Sub Năm: 1987

ud Fox (do Charlie Sheen đóng), một nhà môi giới trẻ tuổi và cực kỳ tham vọng, sống ở trung tâm của thế giới mà tất cả bất cứ điều gì có thể được mua và bán. Anh tìm mọi cách để kiếm thật nhiều tiền. Anh đã nhận được sự giúp đỡ từ một nhà đầu tư cổ phiếu khét tiếng tàn nhẫn và cực kỳ giàu có Gordon Gekko (Michael Douglas thủ vai) với châm ngôn “tham lam luôn tốt”

Xem Phim Nữ Quái Sunny - Sunny Sseo-Ni Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

im na mi là học sinh mới chuyển đến học tại trường trung học nữ sinh jinduk mỗi khi cảm thấy lo lắng na mi lại không thể kiểm soát nỗi giọng quê mùa của mình một ngày nọ na mi bị một băng nữ sinh bắt nạtnữ quái sunny,xem phim nữ quái sunny,download nữ quái sunny,xem online nữ quái sunny hd,xem nữ quái sunny nhanh,tai phim nữ quái sunny,sunny sseo,ni,xem phim sunny sseo,ni,download sunny sseo,ni,xem online sunny sseo,ni hd,xem sunny sseo,ni nhanh,tai phim sunny sseo,ni