Vương Quốc Ảo Diệu - Nathans Kingdom Việt Sub (2020)RSS Vương Quốc Ảo Diệu - Nathans Kingdom Việt Sub (2020)
Vương Quốc Ảo Diệu - Nathans Kingdom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim về gã tự kỷ Nathan và cô em gái nghiện ngập đi tìm kiếm một vương quốc chỉ có trong cơn phê.
Linh Hồn Sống After.life.Diễn Viên: Justin Long,Liam Neeson,Christina Ricci,Chandler Canterbury,Celia Weston

Linh Hồn Sống After.lifeViệt Sub Năm: 2009

Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Anna tỉnh dậy và thấy mình là nhân vật chính trong 1 buổi tang lễ, mọi người chuẩn bị khâm liệm cơ thể của cô. Anna cảm nhận rõ mình chưa chết, nhưng thực tế đã không khẳng định điều đó. Cô dần rơi vào trạng thái chấp nhận cái chết của mình.

Khi Thú Cưng Là Khủng Long My Pet Dinosaur.Diễn Viên: Justin Long,Liam Neeson,Christina Ricci,Chandler Canterbury,Celia Weston

Khi Thú Cưng Là Khủng Long My Pet DinosaurThuyết Minh Năm: 2017

đơn giản chỉ là tình bạn giữa người và loài vật, nhưng đã được “nâng cấp” lên khi tình bạn ấy là giữ một cậu nhóc và một chú khủng long. Nghĩ đến loài vật này, người lớn sẽ luôn cho rằng chúng là loài ăn thịt nguy hiểm bật nhất hành tinh và lại càng khó có thể tin rằng tồn tại một tình bạn lạ lùng như thế.

Quái Nhân Deadpool.Diễn Viên: Juanita Arias,Nat Cassidy And Joe Chapman

Quái Nhân DeadpoolThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh anh chàng Wade Wilson, một người bị ung thư vô phương cứu chữa được thí nghiệm trở thành dị nhân với khả năng phục hồi siêu tốc giống Wolverine, tuy nhiên Deadpool được rất nhiều fan hâm mộ biết đến như là một nhân vật cực kỳ hài hước với cái mồm không bao giờ ngừng nói nhảm của hắn.

Unknown2024-05-18 16:02:11

Vương Quốc Ảo Diệu - Nathans Kingdom Việt Sub (2020)

chuyện phim về gã tự kỷ nathan và cô em gái nghiện ngập đi tìm kiếm một vương quốc chỉ có trong cơn phêvương quốc ảo diệu,xem phim vương quốc ảo diệu,download vương quốc ảo diệu,xem online vương quốc ảo diệu hd,xem vương quốc ảo diệu nhanh,tai phim vương quốc ảo diệu,nathans kingdom,xem phim nathans kingdom,download nathans kingdom,xem online nathans kingdom hd,xem nathans kingdom nhanh,tai phim nathans kingdom