Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Biển Lửa - Hidalgo
Biển Lửa
Hidalgo

Biển Lửa

Hidalgo

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

Dựa theo câu chuyện có thật về một cuôc đua ngựa đường dài nhất từ trước đến nay, Hidalgo một siêu phẩm phiêu lưu hành động về hành trình của một người đàn ông. Năm 1890, Gia đình hàong tộc Sheik lần đầu tiên mời người Mỹ đến tham dự cuộc đua ngựa Ocean of fire qua sa mạc Ả Rập, sự thử thách gay go nhất để tìm kiếm chú ngựa bền bỉ nhất.Frank T. Hopkins (Mortensen) là anh chàng cao bồi đã đến tham dụ cùng chú ngựa Hidalgo. Cuộc đua không chỉ là vinh dự và kiêu hãnh mà con là cuộc đua cho mạng

Inuyasha Movie 4: Guren No Houraijima - Fire On The Mystic Island
Inuyasha Movie 4: Guren No Houraijima
Fire On The Mystic Island

Inuyasha Movie 4: Guren No Houraijima

Fire On The Mystic Island

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2004

Inuyasha The Movie 4, Inuyasha: Guren No Houraijima, Inuyasha The Movie 4: Fire On The Mystic Island

Steamboy - Cậu Bé Hơi Nước
Steamboy
Cậu Bé Hơi Nước

Steamboy

Cậu Bé Hơi Nước

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2004

Steam boy là bộ phim hoạt hình tiêu tốn nhiều kinh phí nhất trong lịch sử Nhật Bản với chi phí 2,4 tỉ Yên (khoảng 20 triệu $). Một bộ phim khoa học viễn tưởng với nhiều hiệu ứng hoành tráng được thiết kế công phu. Ngày phát hành Steamboy từ mùa thu 2003 đã được dời lại sang đầu năm 2004 do Katsuhiro muốn phần kết của phim phải được chau chuốt hoàn hảo.

Yu-Gi-Oh! Hikari No Pyramid - Yugi Oh! Pyramid Of Light
Yu-Gi-Oh! Hikari No Pyramid
Yugi Oh! Pyramid Of Light

Yu-Gi-Oh! Hikari No Pyramid

Yugi Oh! Pyramid Of Light

Thể loại: Ova Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2004

Hiện Yugi Moto ( Vua trò chơi ) đã thâu tóm hầu như tất cả những lá bài mạnh nhất, trong đó có 3 lá thần Ai cập với sức tấn công vô cực. Kaiba không phục và tìm mọi cách để chiến thắng Yugi và vô tình đánh thức Anubis - Thần Chó của Ai cập cổ xưa thức dậy . Một thế lực đen tối quái ác bắt đầu trỗi dậy để tiến hành hủy diệt thế giới lần nữa sau 5000 năm ngủ yên . Liệu Yugi và các bạn có cứu được thế giới không? Dĩ nhiên được rồi ^^! , tuy các bạn đừng nên bỏ qua bộ phim này, khẳng định rất tuyệt

(Tập 11/11)

Girls Bravo Season 1 - お風呂場からブラボー!
Girls Bravo Season 1
お風呂場からブラボー!

Girls Bravo Season 1

お風呂場からブラボー!

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2004

Yukinari là 1 chàng trai có chiều cao khiêm tốn , tính tình nhu nhược.. luôn luôn bị các bạn gái bắt nạt ..rồi trở nên bị mắc bệnh với các girl là .. trong điều kiện đặc biệt hắn sẻ bị nổi ban đỏ dị ứng.

(Tập 26/26)

Thuyết Minh
Chú Cáo Nhỏ Yorang - Hey Yo Yorang: My Little Fox
Chú Cáo Nhỏ Yorang
Hey Yo Yorang: My Little Fox

Chú Cáo Nhỏ Yorang

Hey Yo Yorang: My Little Fox

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2004

Chú cáo nhỏ tinh nghịch vô tình làm rơi cuốn sách ước muốn xuống trái đất. Thiên thần nhỏ bé bị đày xuống trái đất và phải tìm được cuốn sách trước khi đồng hồ cát ngừng lại theo lời thượng đế. Một cậu bé hiền lành với mong muốn gặp lại mẹ dù chỉ một lần. Hai tính cách trái ngược nhau: hiền lành và tinh nghịch. Nhưng họ luôn đồng hành cùng nhau chống lại thế lực Hồ Ly Đen xấu xa luôn tìm cách cướp cuốn sách phép thuật.

(Tập 12/12)

Burn-Up Scramble - Burn Up! Scramble
Burn-Up Scramble
Burn Up! Scramble

Burn-Up Scramble

Burn Up! Scramble

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2004

Phim nói về những nữ cảnh sát vếu to, thích hành động và những cảnh hài hước dở khóc dở cười trong công việc. Ngoài ra phim cũng hơi viễn tưởng một chút.

(Tập 50/50)

Kỷ Nguyên Vũ Trụ - Kidou Senshi Gundam Seed Destiny
Kỷ Nguyên Vũ Trụ
Kidou Senshi Gundam Seed Destiny

Kỷ Nguyên Vũ Trụ

Kidou Senshi Gundam Seed Destiny

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2004

Thảm kịch "Bloody Valentine" đã leo thang thành một cuộc chiến giữa Liên Minh Trái Đất và ZAFT. Cuộc chiến ngày càng trở nên nghiêm trọng. Khiến rất nhiều sinh mạng phải hy sinh, họ đã đạt được thỏa thuận ngừng bắn sau cuộc chiến thứ hai ở Yakin Do. Tuy nhiên, thỏa thuận ngừng bắn đã không hoàn toàn khắc phục được xung đột giữa Naturals và Coordinators.Trong suốt cuộc chiến, Shinn Asuka đã tham gia vào Liên Minh Trái Đất để thâm nhập vào Orb. Trong lúc thoát khỏi đám cháy, cậu ta đã mất cha mẹ

Hổ Song Sinh - Two Brothers
Hổ Song Sinh
Two Brothers

Hổ Song Sinh

Two Brothers

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

Cặp hổ con sinh đôi chịu cảnh chia cắt: một bị bán cho rạp xiếc, một trở thành thú cưng yêu quí của cậu bé cô đơn... cho đến khi bị bán đi để chịu một số phận nghiệt ngã.

Cuộc Chiến Thành Troy - Troy
Cuộc Chiến Thành Troy
Troy

Cuộc Chiến Thành Troy

Troy

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

Trong một lần đi sứ, Paris - chàng Hoàng tử đẹp trai của thành Troy đã chiếm được trái tim và cả thể xác của Helen, đệ nhất mỹ nhân Hy Lạp cổ đại và mang nàng về Troy.

Tokusou Sentai Dekaranger - Full Blast Action
Tokusou Sentai Dekaranger
Full Blast Action

Tokusou Sentai Dekaranger

Full Blast Action

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2004

Thiên hà 17- Hành tinh Leslie.Thêm 1 hành tinh vô tội nữa thúc thủ dưới tay Gas Drinker.Vậy Gas Drinker là gì?Chúng đã đến Trái đất!Cái gì?Chúng tìm gì ở đây chứ?Âm mưu nào sẽ nối gót chúng đây?!Thêm 1 chiến binh Deka nữa xuất hiện. Chiến binh đến từ phân khu Leslie.Cô ta có âm mưu gì?3 thế lực ở 3 chiến tuyến. Rồi mọi chuyện sẽ ra sao?

Trước Lúc Hoàng Hôn - Before Sunset
Trước Lúc Hoàng Hôn
Before Sunset

Trước Lúc Hoàng Hôn

Before Sunset

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

Chín năm trước (trong Phần 1), Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ: “Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé”, Celine đã không đến thật. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

Cô Gái Lắm Chiêu - Mean Girls
Cô Gái Lắm Chiêu
Mean Girls

Cô Gái Lắm Chiêu

Mean Girls

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

Khi mới nhập học, cuộc sống ở trường dường như quá mới mẻ với cô bé chỉ quen với rừng già và thú dữ. Trong lớp, mọi người tự lập thành những nhóm, những hội riêng tùy vào sở thích hay thói quen khác nhau. Quá lạ lẫm với những chuyện như vậy, Cady (Lindsay Lohan) cảm thấy như bị lạc vào thế giới khác. May sao Cady đã kết thân được với hai người bạn, chỉ tiếc là một người thì bị gay và một người thì suốt ngày ghen ghét đố kị với người khác.Để tìm hiểu bí mật của một nhóm khác rất nổi tiếng ở

Tôi Là Robot - I Robot
Tôi Là Robot
I Robot

Tôi Là Robot

I Robot

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

Đặt trong một tương lai Trái đất (2035 AD), nơi robot là người giúp phổ biến và công nhân cho các chủ nhân của họ, đây là câu chuyện của "robotophobic" điều tra cảnh sát Chicago Del Spooner của Thám vào các vụ giết người của Tiến sĩ Alfred Lanning, người làm việc tại US Robotics, trong đó một robot, Sonny, dường như liên quan, mặc dù điều đó có nghĩa là các robot đã vi phạm Ba luật của Robotics, mà rõ ràng là không thể. Có vẻ như không thể bởi vì .. nếu robot có thể phá vỡ những luật lệ, không

Huyền Thoại Riddick - The Chronicles Of Riddick
Huyền Thoại Riddick
The Chronicles Of Riddick

Huyền Thoại Riddick

The Chronicles Of Riddick

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

Riddick (Vin Diesel), một tên tù vượt ngục và bị dính vào cuộc chiến giữa Chúa tể Marshal và đội quân Necromonger của mình với nhóm Elementals mà đội trưởng Aereon của nhóm là người giúp Riddick khám phá con người thật của chính mình.

Thuyết Minh
Bút Tiên 1 - Bunshinsaba
Bút Tiên 1
Bunshinsaba

Bút Tiên 1

Bunshinsaba

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2004

Yu-jin và mẹ mù của mình di chuyển đến một ngôi làng nhỏ từ Seoul. Vào ngày đầu tiên của cô tại trường mới, Yu-jin được chọn trên của bạn cùng lớp. Cùng với các nạn nhân khác của hận thù, Yu-jin đặt một lời nguyền trên bốn cô gái hành hạ họ thông qua một Ban Ouija.

80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới - Around The World In 80 Days
80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới
Around The World In 80 Days

80 Ngày Vòng Quanh Thế Giới

Around The World In 80 Days

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2004

Phim Around the World in 80 Days dựa theo tiểu thuyết của Junes Verne kể về hành trình của Passepartout khi anh phải tìm cách đến Trung Hoa để trả lại tượng Phật Ngọc bị đánh cắp ở quê nhà. Anh đi cùng nhà quý tộc thông minh Phineas Fogg, người đã đánh cược sự nghiệp, tương lai, danh dự của mình trong cuộc cá độ 80 ngày vòng quanh thế. Chuyến phiêu lưu thú vị của họ đi từ London sang Paris, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Trung Quốc, qua Đại Tây Dương, đến Mỹ và nhiều nơi khác.

Nhu Đạo Long Hổ Bang - Throw Down
Nhu Đạo Long Hổ Bang
Throw Down

Nhu Đạo Long Hổ Bang

Throw Down

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2004

Chuyện phim xoay quanh Tư Đồ Bảo, một võ sĩ Nhu đạo lừng danh, nhưng khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, anh đột nhiên bỏ nghề, chuyển qua làm ông chủ bê tha của một quán rượu.

Thuyết Minh
Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 - Shrek 2
Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2
Shrek 2

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2

Shrek 2

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

Sau tuần trăng mật, vợ chồng Shrek đến vương quốc của Fiona. Quá sửng sốt vì bề ngoài xấu xí của con gái lẫn phò mã, vua cha và hoàng hậu đã tìm cách phá hoại hôn nhân và hoàng tử đẹp trai xuất hiện. Chú lừa Donkey nói nhiều đụng độ "đối thủ": con mèo đi hia!

Hồn Ma Theo Đuổi - Shutter
Hồn Ma Theo Đuổi
Shutter

Hồn Ma Theo Đuổi

Shutter

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Thái Lan Năm: 2004

Đôi tình nhân trẻ Thun và Jane trong một lần lái xe trên đường đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ. Họ quyết định bỏ mặc người nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ mới bắt đầu. Thun là một nhiếp ảnh gia, sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh của anh chụp đều bị bóng mờ. Ban đầu anh nghĩ rằng do anh chụp hỏng nhưng dần dần anh nhận ra rằng những bóng mờ đó mang hình ảnh của gương mặt người nạn nhân hôm nào.