Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay

(Tập 33/34)

Tần Thời Minh Nguyệt 3 - Chư Tử Bách Gia
Tần Thời Minh Nguyệt 3
Chư Tử Bách Gia

Tần Thời Minh Nguyệt 3

Chư Tử Bách Gia

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2010

Thiên hạ tuy định, nhưng loạn thế chưa dứt. Thiên hạ đệ nhất kiếm khách, cận vệ của Thủy Hoàng - Cái Nhiếp dắt theo con trai của cố nhân, lẩn tránh sự truy sát của Tần Vương. Lúc này cậu bé Thiên Minh vẫn hoàn toàn không hay biết gì về thân phận thực sự của mình. Bàn tay số mệnh dần dần cuộn mở bức tranh xán lạn. Tại biên cảnh Tần quốc, Tàn Nguyệt cốc, Cái Nhiếp một thân một kiếm tiêu diệt 300 thiết kỵ quân Tần. Doanh Chính phẫn nộ, lệnh cho thừa tướng Lý Tư phải tìm cách diệt trừ tất cả thế

(Tập 25+ova/25)

Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!! - Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!
Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!!
Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!

Durarara!! Dhurarara!! Dyurarara!!

Dulalala!! Dullalala!! Drrr!!

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Ryugamine Mikado là một thiếu niên mong mỏi cuộc sống thú vị chốn thành thị. Nhận lời mời của người bạn thời thơ ấu Masaomi, cậu chuyển trường đến Ikebukuro. Masaomi cảnh báo cậu về nhửng người mà cậu không nên chạm mặt ở thành phố: một kẻ hung hãn ăn mặc như phục vụ quầy, 1 tên cò mồi tin tức, một băng nhóm bí ẩn tự xưng là Dollar.

Thuyết Minh
Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 4 - Shrek Forever After: Cuộc Phiêu Lưu Cuối Cùng
Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 4
Shrek Forever After: Cuộc Phiêu Lưu Cuối Cùng

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 4

Shrek Forever After: Cuộc Phiêu Lưu Cuối Cùng

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Trước khi phần 4 - Shrek Forever After bắt đầu, nhiều người không trách khỏi hoài nghi về một chàng chằn tinh đã quá nhàm chán sau tới 3 phần dài đằng đẵng. Dường như sau chiến tích giải cứu công chúa Fiona xinh đẹp khỏi vuốt rồng, Shrek chưa thực sự trở lại phong độ vốn có mà người ta kì vọng. Anh chàng cứ mãi vướng vào những cuộc phiêu lưu "vớ vẩn" và không xứng với "tầm vóc" của chàng. Nhưng dù sao thì tại tập 4 - Shrek cũng đang có một gia đình hạnh phúc ở xứ sở Far Far Away với Fiona -

Đi Tìm Kim Jong Wook - Finding Mr. Destiny
Đi Tìm Kim Jong Wook
Finding Mr. Destiny

Đi Tìm Kim Jong Wook

Finding Mr. Destiny

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2010

chất lượng HD Seo Ji Woo từng du lịch tới Ấn Độ và gặp được tình yêu đích thực của đời mình – Kim Jong Wook. Kể từ đó, Ji Woo không thể nào quên được mối tình đầu của mình, cô đã tìm tới công ty "Tìm kiếm tình đầu" của Han Ki Joon. Hành trình gian khổ đi tìm người đàn ông mang tên Kim Jong Wook sẽ dẫn tới đâu, khi mà tất cả những gì họ có trong tay chỉ đơn giản là một cái tên?

Sự Bất Công - The Unjust
Sự Bất Công
The Unjust

Sự Bất Công

The Unjust

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2010

Một tên giết người hàng loạt nhằm vào những nữ sinh vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật – đã có 5 nạn nhân được xác định, khiến cho cả Tổng thống cũng phải vào cuộc. Khi kẻ tình nghi lớn nhất của vụ án chết trong khi bị bắt và vụ án tưởng như đã bế tắc, những cảnh sát cấp cao quyết định tạo ra tên giết người.

Anh Em Kết Nghĩa - The Secret Reunion
Anh Em Kết Nghĩa
The Secret Reunion

Anh Em Kết Nghĩa

The Secret Reunion

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2010

Đặc vụ bí mật của Bắc Triều Tiên Ji Won đã vượt qua vĩ tuyến 38 trong một nhiệm vụ lớn để ám sát một đồng nghiệp đã phản bội chế độ. Khi Cục tình báo quốc gia (NIS) do Han Gyu dẫn đầu can thiệp, một cuộc đấu súng đã diễn ra tại trung tâm Seoul.

Thuyết Minh
Thư Tình Nơi Chiến Trận - Dear John
Thư Tình Nơi Chiến Trận
Dear John

Thư Tình Nơi Chiến Trận

Dear John

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Bộ phim nói về chuyện tình đầy nước mắt của John và Savannah. Sau khi rời khỏi quân đội về thăm nhà, John đã gặp Savannah, một cô sinh viên đại học tuyệt đẹp nhưng lại cực kỳ bảo thủ. Sau một lần lặn sâu xuống biển để tìm chiếc ví đầm cô vô ý đánh rơi, John và Savannah đã nhanh chóng trở thành bạn bè.

Đường Về - The Way Back
Đường Về
The Way Back

Đường Về

The Way Back

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

cuộc đào tẩu khủng khiếp của một nhóm binh lính thoát khỏi một trại tập trung của quân đội Xô Viết trong bối cảnh Chiến tranh Thế giới thứ hai. Không như các bộ phim đình đám khác, các thông tin về The Way Back vẫn được giữ rất kín, ngoại trừ việc bộ phim, cùng với The Tree of Life của đạo diễn kì cựu Terence Malick

Người Hầu - The Servant
Người Hầu
The Servant

Người Hầu

The Servant

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2010

Giới thiệu: Bộ phim được xếp vào thể loại phim dành cho 19 tuổi trở lên bởi có nhiều đoạn “quá nóng”. Phim lấy gợi ý cốt truyện từ câu chuyện có thật về chuyện tình của nàng Chun Hyang thời Joseon

Một Lần Làm Găngxtơ - Once A Gangster
Một Lần Làm Găngxtơ
Once A Gangster

Một Lần Làm Găngxtơ

Once A Gangster

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2010

Đầu bếp ngôi sao "Thịt Heo Nướng" Roast Pork nổi tiếng với bàn tay điệu nghệ, nhưng hầu như không ai biết rằng Roast Pork đã từng là một sát thủ nguy hiểm chuyên giết người hơn là làm thịt gia cầm. Giờ đây trở thành một người cha tốt, cuộc sống lý tưởng của Roast Pork trở nên rối ren phức tạp khi thủ lãnh cũ của Roast Pork ra lệnh anh phải quay lại làm việc cho tổ chức "Long Đầu" ở thế giới ngầm.

Chú Chó Marmaduke - Marmaduke
Chú Chó Marmaduke
Marmaduke

Chú Chó Marmaduke

Marmaduke

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Một gia đình ở ngoại ô di chuyển đến một khu phố mới với Great Dane của họ lớn vẫn chưa đáng yêu, những người có xu hướng tàn phá trong cách lãng quên của mình.

Evangelion Shin Gekijouban: Ha - Evangelion: 2.0 You Can (Not) Advance
Evangelion Shin Gekijouban: Ha
Evangelion: 2.0 You Can (Not) Advance

Evangelion Shin Gekijouban: Ha

Evangelion: 2.0 You Can (Not) Advance

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Rebuild of Evangelion: 2.0 You Can (Not) Advance, Evangelion 2.22. In the earliest battles against the monstrous Angels, young Eva pilots Shinji and Rei were forced to carry humanitys hopes on their shoulders.

Thuyết Minh
Gặp Phải Ác Quỷ - I Saw The Devil
Gặp Phải Ác Quỷ
I Saw The Devil

Gặp Phải Ác Quỷ

I Saw The Devil

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2010

Jang Keyong-cheol (Choi Min-sik) là một kẻ tâm thần, giết người hàng loạt và xem đây là "trò vui." Y đã thực hiện hàng loạt vụ giết người theo đủ các cách thức dã man mà chẳng ai có thể tượng tượng trên đời vẫn còn tồn tại những con người thú tính như thế.

Bầu Trời Đen - Black Heaven
Bầu Trời Đen
Black Heaven

Bầu Trời Đen

Black Heaven

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Khi những người yêu tuổi teen Gaspard và Marion vấp ngã khi một điện thoại di động, họ quyết định để theo dõi các chủ sở hữu và tìm thấy anh ta, chết, trong một buổi lễ tự sát bí ẩn. Bên cạnh anh ta nằm một cô gái nửa có ý thức, Audrey.

(Tập 3/3)

Sherlock Trở Lại Phần 1 - Sherlock Season 1
Sherlock Trở Lại Phần 1
Sherlock Season 1

Sherlock Trở Lại Phần 1

Sherlock Season 1

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Series mới nhất của BBC đã đưa Sherlock và người cộng sự trung thành trở lại, nhưng là ở thế kỷ 21 và những vụ án mới. Hình tượng Sherlock Holmes trở nên kiêu ngạo hơn, trong khi bác sỹ Watson giờ là cựu binh trở về từ chiến trường Afghanistan.

Đi Tìm Santa Paws - The Search For Santa Paws
Đi Tìm Santa Paws
The Search For Santa Paws

Đi Tìm Santa Paws

The Search For Santa Paws

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

Một chú chó biết làm phép và một nhóm các yêu tinh đã cùng với 2 đứa trẻ đi giải cứu Santa khi ông bị mất trí nhớ của mình

Khỏa Thân - Nude
Khỏa Thân
Nude

Khỏa Thân

Nude

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Hiromi, một cô gái nông thôn có mơ ước trở thành một người nổi tiếng ở Tokyo, cô rời bỏ nhà mình ngay sau khi tốt nghiệp trung học. Cô xin vào làm người mẫu và diễn viên cho một công ty điện ảnh, nhưng thực chất công ty này chuyên sản xuất băng đĩa phim người lớn...

(Tập 6/6)

Xác Sống Phần 1 - The Walking Dead Season 1
Xác Sống Phần 1
The Walking Dead Season 1

Xác Sống Phần 1

The Walking Dead Season 1

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

dựa theo cuốn truyện tranh nổi tiếng cùng tên của nhà văn Robert Kirkman The Walking Dead là câu chuyện kể về cuộc sống sau của thây ma và nó đi theo một nhóm người sống sót, dẫn đầu bởi cảnh sát Rick Grimes.

(Tập 13/13)

Rẽ Trái Phần 3 - Breaking Bad Season 3
Rẽ Trái Phần 3
Breaking Bad Season 3

Rẽ Trái Phần 3

Breaking Bad Season 3

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

được phát sóng ở Mỹ và Canada trên kênh truyền hình cáp AMC, do hãng Sony Pictures sản xuất. Lần đầu công chiếu vào ngày 20 Tháng 1/ 2008, và đã kết thúc mùa thứ tư. Ngày 14 Tháng tám 2011, AMC đã thông báo rằng Breaking Bad đang được thiết lập một mùa thứ năm và cuối cùng bao gồm 16 tập có thể được chia ra hai mùa, dự kiến phát sóng vào năm 2012.

(Tập 22/22)

Giải Mã Kỳ Án Phần 4 - Fringe Season 4
Giải Mã Kỳ Án Phần 4
Fringe Season 4

Giải Mã Kỳ Án Phần 4

Fringe Season 4

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2010

xoay quanh 1 đội FBI ở Boston, với mật vụ đặc biệt Olivia Dunham, nhà khoa học hơi bất bình thường tên Walter Bishop và con trai ông, cũng là 1 tiến sĩ hóa học. Bộ 3 này tham gia điều tra vào 1 loạt các vụ việc kì lạ, chủ yếu nằm trong lĩnh vực khoa học giả tưởng như: các căn bệnh hay virus cực hiếm, các khả năng về tâm linh… mà mọi đầu mối trong các vụ này đều dẫn về 1 mối đó là “The Pattern".