Full
DOWNLOAD PHIMMỚI CẬP NHẬTCÙNG THỂ LOẠIPHIM XEM NHIỀUBÁO LINK HỎNGPHÍM TẮT
Tử Chiến Ở Làng
Tử Chiến Ở Làng
Welcome To Dongmakgol

Tử Chiến Ở Làng

Welcome To Dongmakgol

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2005

Tháng 9 năm 1950, đó là lúc mà các cuộc chiến tranh đang đến hồi gay cấn nhất ở Hàn Quốc. Lực lượng Đồng minh tiếp tục đổ bộ xuống In Cheon và tiến hành nhiều đợt rải bom bừa bãi nhằm diệt sạch lực lượng Quân đội nhân dân ở khắp nơi

Tôi Là Người Hùng
Tôi Là Người Hùng
I Am A Hero Live Action

Tôi Là Người Hùng

I Am A Hero Live Action

Thể loại: Drama Movie Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2016

Một loại virus bí ẩn đột ngột lây lan toàn nước Nhật khiến dân tình hoảng loạn trên diện rộng. Những người bị nhiễm virus được gọi với cái tên là ZQN. ZQN có trong mình sức mạnh siêu nhiên và những người bị ZQN cắn cũng sẽ biến thành chúng.

Thỏa Thuận Với Ác Quỷ
Thỏa Thuận Với Ác Quỷ
The Devils Deal

Thỏa Thuận Với Ác Quỷ

The Devils Deal

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

Hae-woong (do Cho Jin-woong thủ vai), một ứng cử viên cho chức vụ đại biểu quốc hội. Anh bị loại khỏi cuộc đua vì đã trở thành một gai trong mắt của một tay trùm địa phương, Soon-tae (do Lee Sung-min thủ vai).

Mùa Xuân Seoul
Mùa Xuân Seoul
12.12: The Day

Mùa Xuân Seoul

12.12: The Day

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2023

Sau vụ ám sát Tổng thống Park năm 1979, nhiều phe phái quân sự tranh giành quyền kiểm soát trong một cuộc đảo chính bạo lực trong bộ phim hành động thời kỳ căng thẳng này của Hàn Quốc.

Tắm Máu Kẻ Thù
Tắm Máu Kẻ Thù
Stockholm Bloodbath

Tắm Máu Kẻ Thù

Stockholm Bloodbath

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Nước Khác Năm: 2024

Anne và Freja tìm cách trả thù những kẻ đã sát hại gia đình họ. Cuối cùng họ đến Stockholm, nơi họ bị lôi kéo vào cuộc tranh giành quyền lực chính trị giữa Thụy Điển và Đan Mạch, đỉnh điểm là một vụ hành quyết hàng loạt.

Con Tàu Ma
Con Tàu Ma
Ghost Ship

Con Tàu Ma

Ghost Ship

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2002

Sau khi phát hiện một con tàu chở khách mất tích từ năm 1962 nổi trôi dạt trên biển Bering, salvagers yêu cầu tàu như là của riêng của họ. Một khi họ bắt đầu kéo tàu ma về phía bến cảng, một loạt các ocurrences kỳ lạ xảy ra và cả nhóm bị mắc kẹt bên trong con tàu, mà họ sớm tìm hiểu là nơi sinh sống của một sinh vật ma quỷ.

Hành Xác
Hành Xác
Grotesque

Hành Xác

Grotesque

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2009

Grotesque bộ phim nói về kẻ giết người hàng loạt bắt 1 cặp nam nữ và cho họ thấy mỗi lần tra tấn một cách ác độc với mọi hình thức man rợ nhất. Và sau đó hắn cho họ một cơ hội sống sót để làm lại cuộc đời, tưởng chừng như mọi việc đã qua họ có thể bắt đầu lại cuộc sống mới nhưng mọi việc không như họ nghĩ ... việc gì sẽ xảy ra ?mời các bạn theo dõi tiếp. Lưu ý: Bộ phim có các cảnh bảo lực kinh dị man rợ nhất, có chắc bạn muốn xem bộ phim này không ...?

Thuyết Minh
Hoàn Hảo
Hoàn Hảo
The Perfection

Hoàn Hảo

The Perfection

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

kể về thiên tài âm nhạc Charlotte, cô là một người rất nổi tiếng trong giới Violin. Tuy nhiên một đối thủ khác xuất hiện là Lizze, một người từng học trường thanh nhạc cũ của Charlotte khiến cho tên tuổi của Charlotte bị đi xuống. Thế là Charlotte đã vạch sẵn một kế hoạch man rợ để đưa tên tuổi của Lizze nhưng không chỉ thế, đó là sự hủy hoại cả về thể xác lẫn tinh thần của cô gái...

Sứ Mệnh Nguy Hiểm
Sứ Mệnh Nguy Hiểm
Serenity

Sứ Mệnh Nguy Hiểm

Serenity

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2005

Bộ phim được làm dựa trên kịch bản chuyển thể từ một phim truyền hình tên là "Firefly". Phim kể về cuộc phiêu lưu trong không gian của những người điều hành con tàu Serenity gồm thuyền trưởng Malcolm và các nhân viên là Zoe, Wash, Kaylee và Jayne. Khi Malcolm đồng ý chở 2 vị khách là vị bác sĩ trẻ Simon cùng với người chị có tinh thần bất ổn River thì những rắc rối bắt đầu xảy ra.

Đại Dương Chết Chóc
Đại Dương Chết Chóc
The Dive

Đại Dương Chết Chóc

The Dive

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Ở một trong những vùng biển xa xôi và hẻo lánh nhất thế giới, hai chị em Drew và May tham gia một chuyến lặn biển sâu. Mọi chuyện đột nhiên trở nên tồi tệ khi một trận lở đất khủng khiếp xảy ra, gửi hàng tấn đá ập xuống biển

Thuyết Minh
Hư Không
Hư Không
Nowhere

Hư Không

Nowhere

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Mía là một người phụ nữ mang thai, cùng với chồng, đang chạy trốn khỏi một quốc gia chuyên chế, ẩn trong một container vận chuyển biển. Sau khi bị tách rời một cách bắt buộc, cô phải chiến đấu để tồn tại khi một cơn bão dữ dội đánh cô vào biển.

Điệp Vụ Thiên Sứ
Điệp Vụ Thiên Sứ
Heavenly Mission

Điệp Vụ Thiên Sứ

Heavenly Mission

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2006

Quốc Minh là viên thanh tra mới trở về Hong Kong sau đợt tập huấn tại Mỹ. Ngay lập tức, anh được giao trọng trách theo dõi Diệp Thu, một tay anh chị có tiếng trong giang hồ. 8 năm trước, Diệp Thu bị phục kích nên bị bắt giam ở Thái

Lời Nguyền Của Vật Tổ
Lời Nguyền Của Vật Tổ
Curse Of The Totem

Lời Nguyền Của Vật Tổ

Curse Of The Totem

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Chuyến thám hiểm tới khu mai táng lịch sử có bước ngoặt kinh hoàng khi nhóm phát hiện những bí mật đằng sau một truyền thống ghê rợn.

Kiến Quái
Kiến Quái
Detrimental

Kiến Quái

Detrimental

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.

Thuyết Minh
Phần Một: Người Con Của Lửa
Phần Một: Người Con Của Lửa
Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Phần Một: Người Con Của Lửa

Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Khi thuộc địa yên bình ở rìa thiên hà bị thế lực cai trị chuyên chế đe dọa, một người lạ bí ẩn trở thành tia hy vọng sống sót tốt nhất của họ.

con mồi của quỷ, xem phim con mồi của quỷ, download con mồi của quỷ, xem online con mồi của quỷ hd, xem con mồi của quỷ nhanh, tai phim con mồi của quỷ, the chosen, xem phim the chosen, download the chosen, xem online the chosen hd, xem the chosen nhanh, tai phim the chosen, kian lawley, elizabeth keener, angelica chitwood

Xem Phim Con Mồi Của Quỷ - The Chosen Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô cháu gái angie mới sáu tuổi là con mồi mà ác quỷ không thể bỏ qua trong con mồi của quỷ chú của cô bé là cameron một thiếu niên có khả năng trừ tà đã ra quyết định liều lĩnh là dùng linh những thành viên còn lại để làm mồi câu trục xuất con quỷ khỏi cô bé angie một cuộc chạy đua với thời gian ăn về cả ngã về không cuối cùng cameron có thành công cứu được mọi người hay phải bồi luôn tánh mạng của mìnhcon mồi của quỷ,xem phim con mồi của quỷ,download con mồi của quỷ,xem online con mồi của quỷ hd,xem con mồi của quỷ nhanh,tai phim con mồi của quỷ,the chosen,xem phim the chosen,download the chosen,xem online the chosen hd,xem the chosen nhanh,tai phim the chosen,kian lawley,elizabeth keener,angelica chitwood
Phím TắtHành Động
EnterDừng hoặc phát phim
SpaceDừng hoặc phát phim
Phím LBật hoặc tắt đèn khi xem phim
Phím SBật hoặc thoát full màn hình
Phím DDownload tập phim hiện tại
Phím PXem lại tập phim trước
Phím NXem tiếp tập phim sau
Phím MBật hoặc tắt âm thanh
Phím Up và DownTăng hoặc giảm 10% âm lượng
Phím Right và LeftXem tới hoặc lùi 5 giây
Phím 0 tới 9Nhảy tới X% của phim