001002003004005006007009010011012013014015016017018019020021022023024025026027028029
030031032033034035036037038
DOWNLOAD PHIMMỚI CẬP NHẬTCÙNG THỂ LOẠIPHIM XEM NHIỀUBÁO LINK HỎNGPHÍM TẮT

(Tập 4/10)

Chánh Thanh Tra 1958
Chánh Thanh Tra 1958
Chief Detective 1958

Chánh Thanh Tra 1958

Chief Detective 1958

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Park Young-Han là một người trẻ sinh ra và lớn lên trong xã hội Hàn Quốc vào những năm 1958, thời điểm mà việc xâm hại nhân phẩm con người đạt đến đỉnh điểm. Với tâm trạng tức giận và lo lắng trước sự bất công này, anh quyết định trở thành một thanh tra, sẵn sàng đối mặt với sự tàn khốc của thực tế.

(Tập 16/16)

Thuyết Minh
Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái
Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái
The Midnight Studio

Tiệm Chụp Ảnh Ma Quái

The Midnight Studio

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2024

Seo Ki Joo là một nhiếp ảnh gia và điều hành một studio ảnh nhỏ. Anh ta là chủ sở hữu thứ 7 của studio ảnh và cửa hàng chỉ dành cho ma. Ki Joo chụp chân dung những hồn ma bước vào cửa hàng.

(Tập 4/34)

Thuyết Minh
Quần Tinh Lấp Lánh
Quần Tinh Lấp Lánh
Shooting Stars

Quần Tinh Lấp Lánh

Shooting Stars

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2024

lấy bối cảnh vào thời dân quốc, trong thời kỳ kháng chiến chống Nhật Bản. Lý Hiện đảm nhận vai trò nhân vật chính của bộ phim – một chàng trai kiêu hãnh xuất thân từ một gia đình chính trị cấp cao giàu có.

(Tập 10/10)

Thuyết Minh
Đại Tướng Quân
Đại Tướng Quân
Shogun

Đại Tướng Quân

Shogun

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2024

Năm 1600, một con tàu buôn Hà Lan đơn độc Erasmus và phi hành đoàn còn sống sót đang đói khát đến Anjiro trên bờ biển Nhật Bản. Con tàu này là một phần của hạm đội Hà Lan gồm 5 tàu và 500 thủy thủ đoàn, tất cả đều đã bị mất tích trên biển , ngoại trừ một số ít tàu Erasmus còn sót lại để đến Nhật Bản.

(Tập 7/24)

Lính Cứu Hỏa Chicago Season 1
Lính Cứu Hỏa Chicago Season 1
Chicago Fire Season 1

Lính Cứu Hỏa Chicago Season 1

Chicago Fire Season 1

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Bộ phim kể về đội cứu hỏa ở Chicago, những chiến sĩ cảnh sát không chỉ dập hỏa hoạn mà còn giúp đỡ nhiều việc cho người dân

(Tập 50/50)

Vân Tịch Truyện
Vân Tịch Truyện
Legend Of Yun Xi

Vân Tịch Truyện

Legend Of Yun Xi

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

Hàn Vân Tịch (Cúc Tịnh Y) - người xuất thân là con nhà y, tuy khuôn mặt xấu xí do nhiễm độc dược nhưng lại tốt bụng, thiện lương. Vân Tịch tinh thông y thuật, thông minh cơ trí nên phải chịu cảnh bị người khác ghen ghét đố kỵ. Nàng được hoàng đế ban hôn với Tần vương Long Phi Dạ (Trương Triết Hãn), đến Tần Vương phủ làm một vương phi hữu danh vô thực.

(Tập 0/37)

Thưở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm
Thưở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm
Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain

Thưở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm

Once Upon A Time There Was A Spirit Blade Mountain

Thể loại: Thần Thoại Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2019

nói về đề tài tình thân, kể về quá trình trưởng thành của các nhân vật, lấy bối cảnh thời gian không ổn định, mỗi người đều gặp sự nguy hiểm, Cửu Châu đại lục rơi vào tình cảnh nguy cấp, ngay lúc đó có một thiếu niên áo trắng đã xuất hiện và bảo vệ thế giới, cứu lấy dân chúng trong cảnh biển lửa - đó là hình tượng của Hứa Khải trong phim

(Tập 0/26)

Bạn Thân Mến
Bạn Thân Mến
Youth

Bạn Thân Mến

Youth

Thể loại: 0 Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2018

kể về một sinh viên mới lên năm nhất đại học Lâm Tiểu Thuần đến trường điểm danh, trùng hợp gặp Cao Lâm – bạn trai của Trần Thần – bạn cùng phòng của cô cũng đang ở kí túc xá nữ, để tránh bị chủ nhà phát hiện, Cao Lâm tìm mọi cách ẩn nấp, vô cùng hài hước.

(Tập 0/3)

Hoàng Đế Ai Cập Phần 1
Hoàng Đế Ai Cập Phần 1
Tut Season 1

Hoàng Đế Ai Cập Phần 1

Tut Season 1

Thể loại: 0 Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2015

Nếu bạn là người ưa thích lịch sử cổ trang, những bộ phim đánh đấm máu me hay một trong những nền văn minh vĩ đại nhất của loài người - Ai Cập thì không thể bỏ qua bộ phim này. Sự kiện phim truyền hình 6 tiếng này với sự góp mặt của những diễn viên tên tuổi như Ben Kingsley (Hugo, Shutter Island) hay Avan Jogia ( Twisted, Rags, Finding Hope Now) hứa hẹn sẽ tái hiện hoành tráng cuộc lên ngôi của vị Pharaoh vị đại nhất Tutankhamun.

(Tập 0/32)

Thuyết Minh
Thập Nhị Đàm
Thập Nhị Đàm
Twelve Legends

Thập Nhị Đàm

Twelve Legends

Thể loại: 0 Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

đại gia kim thạch Kim Tính Kiên tiếng tăm hiển hách vốn được hoá từ tảng đá Nữ Oa vá trời, tu luyện thành người đến nhân gian đã hàng ngàn năm. Ngài yêu Dạ Minh sâu sắc, vì muốn giúp Dạ Minh vượt qua lôi kiếp mà bắt đầu một chuyến hành trình kỳ ảo đi tìm “con dấu”.

liêu trai kỳ nữ thuyết minh, xem phim liêu trai kỳ nữ thuyết minh, download liêu trai kỳ nữ thuyết minh, xem online liêu trai kỳ nữ thuyết minh hd, xem liêu trai kỳ nữ thuyết minh nhanh, tai phim liêu trai kỳ nữ thuyết minh, liao zhai thuyết minh, xem phim liao zhai thuyết minh, download liao zhai thuyết minh, xem online liao zhai thuyết minh hd, xem liao zhai thuyết minh nhanh, tai phim liao zhai thuyết minh, ngô kỳ long, trần hiểu đông, phạm văn phương, tae, lưu thi thi, tôn hưng

Xem Phim Liêu Trai Kỳ Nữ - Liao Zhai Thuyết Minh (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong kinh thành có 2 đại sử gia luôn luôn tranh đấu sử hiếu liêm gia có cô con gái tên liên thành  cùng con gái sử thái thủ gia tân nương cũng trở thành một cặp oan gia cái gì cũng đối đầu nihau trong một lần tình cờ cả 2 nàng cùng gặp được một chàng thư sinh tên kiều sinh kiều sinh tài nghệ xuất chúng tâm địa lương thiện khiến cả 2 đều thầm thương trộm nhớkiều sinh vừa yêu thích bản tính dịu dàng của liên thành vừa ngưỡng mộ sự lanh lợi cởi mở của tân nương nhưng chàng không thểliêu trai kỳ nữ thuyết minh,xem phim liêu trai kỳ nữ thuyết minh,download liêu trai kỳ nữ thuyết minh,xem online liêu trai kỳ nữ thuyết minh hd,xem liêu trai kỳ nữ thuyết minh nhanh,tai phim liêu trai kỳ nữ thuyết minh,liao zhai thuyết minh,xem phim liao zhai thuyết minh,download liao zhai thuyết minh,xem online liao zhai thuyết minh hd,xem liao zhai thuyết minh nhanh,tai phim liao zhai thuyết minh,ngô kỳ long,trần hiểu đông,phạm văn phương,tae,lưu thi thi,tôn hưng
Phím TắtHành Động
EnterDừng hoặc phát phim
SpaceDừng hoặc phát phim
Phím LBật hoặc tắt đèn khi xem phim
Phím SBật hoặc thoát full màn hình
Phím DDownload tập phim hiện tại
Phím PXem lại tập phim trước
Phím NXem tiếp tập phim sau
Phím MBật hoặc tắt âm thanh
Phím Up và DownTăng hoặc giảm 10% âm lượng
Phím Right và LeftXem tới hoặc lùi 5 giây
Phím 0 tới 9Nhảy tới X% của phim