Full
DOWNLOAD PHIMMỚI CẬP NHẬTCÙNG THỂ LOẠIPHIM XEM NHIỀUBÁO LINK HỎNGPHÍM TẮT
Anh Chàng Hàng Xóm
Anh Chàng Hàng Xóm
The Boy Next Door

Anh Chàng Hàng Xóm

The Boy Next Door

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2014

Giám khảo American Idol - Jennifer Lopez sẽ vào vai một một bà mẹ có tuổi đầy quyến rũ và rơi vào mối tình lậu với một anh chàng mới lớn, bạn của con trai mình.

Thuyết Minh
Sắc Đẹp Ngàn Cân
Sắc Đẹp Ngàn Cân
200 Pounds Beauty

Sắc Đẹp Ngàn Cân

200 Pounds Beauty

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2006

Sắc đẹp ngàn cân là một câu chuyện hài lãng mạn về hai cô gái: Ammy, gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hanna mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú.Hai cô gái ấy đã kết hợp những điểm mạnh của nhau: Ammy ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình, còn Hanna đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngào.

Cuộc Chiến Thành Troy
Cuộc Chiến Thành Troy
Troy

Cuộc Chiến Thành Troy

Troy

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

Trong một lần đi sứ, Paris - chàng Hoàng tử đẹp trai của thành Troy đã chiếm được trái tim và cả thể xác của Helen, đệ nhất mỹ nhân Hy Lạp cổ đại và mang nàng về Troy.

Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn
Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn
Arrival

Cuộc Đổ Bộ Bí Ẩn

Arrival

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Nhà ngôn ngữ học Louise Banks (Amy Adams) được chính phủ Mỹ mời đến phiên dịch thông điệp của một nhóm người hành tinh mới đến Trái đất. Cùng với nhà vật lý Ian Donnelly (Jeremy Renner), Banks giải mã được nghĩa của chúng là: “Giao vũ khí ra”.

Nhiệm Vụ Mật
Nhiệm Vụ Mật
Anthropoid

Nhiệm Vụ Mật

Anthropoid

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Tháng 12/1941, khi Czech bị quân Đức Quốc xã chiếm đóng. Một binh lính người Czech tên Jan Kubiš (Jamie Dornan đóng) cùng đồng đội nhận một nhiệm vụ bí mất nhảy dù vào vùng đất quê hương, phải dùng mưu trí và vũ khí ít ỏi để tìm cách ám sát viên tướng Phát xít – Reinhard Heydrich. Reinhard Heydrich là tư lệnh cao cấp thứ ba dưới quyền Hitler.

Nỗi Sợ Tột Cùng
Nỗi Sợ Tột Cùng
Fear, Inc

Nỗi Sợ Tột Cùng

Fear, Inc

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2016

Một gã nghiện phim kinh dị đã cùng bạn mình đăng kí vào một công ty cung ứng nỗi sợ cho mọi người.

Sát Nhân Máu Lạnh
Sát Nhân Máu Lạnh
The Collector

Sát Nhân Máu Lạnh

The Collector

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2009

Tuyệt vọng để trả nợ của mình để vợ cũ của mình, một lô cũ con một vụ cướp tại nhà quốc gia chủ nhân mới của mình, không biết rằng một tên tội phạm thứ hai cũng đã nhắm mục tiêu bất động sản, và dựng nó với một loạt các bẫy chết người.

Mũi Sợ Hãi
Mũi Sợ Hãi
Cape Fear

Mũi Sợ Hãi

Cape Fear

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1991

Tháng 7 năm 1977 tại thành phố Atlanta, hàng nghìn người tới xem phiên tòa xét xử một vụ hiếp dâm nghiêm trọng. Bị cáo là Max Cady (Robert De Niro), một kẻ có nhiều tiền án cưỡng bức phụ nữ. Chịu trách nhiệm bào chữa cho hắn trước tòa là luật sư Sam Bowden (Nick Nolte). Tòa tuyên phạt bị cáo 14 năm tù. Lẽ ra án phạt của Max sẽ không đến mức như thế nếu Sam trình ra trước bồi thẩm đoàn bản báo cáo về quãng đời bán dâm của nạn nhân, nhưng ông không đã không làm như vậy sau khi biết thân chủ của

Bóng Ma Trong Rừng
Bóng Ma Trong Rừng
Barricade

Bóng Ma Trong Rừng

Barricade

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Một người cha đã đưa 2 đứa con của mình vào trong rừng để có được 1 nơi ẩn nấp yên tĩnh, nhưng anh ta không hề hay biết những nguy hiểm đang rình rập xung quanh mạng sống của mình và 2 người con.

Xác Chết Trỗi Dậy
Xác Chết Trỗi Dậy
Zombies Reborn

Xác Chết Trỗi Dậy

Zombies Reborn

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2013

Zombies Reborn được lấy bối cảnh tại nhà xác bệnh viện lúc nửa đêm, khi tất cả các nhân viên đều về hết. Lúc này các xác chết đột nhiên trỗi dậy với đôi mắt đỏ ròm ghê rợn. Một số các bác sĩ còn ở lại bệnh viên và không may bị vướng vào cuộc nổi dậy của các xác sống. Trong quá trình chạy trốn họ dần phát hiện ra bí mật đằng sau các xác chết đột nhiên trỗi dậy.

Thuyết Minh
Hư Không
Hư Không
Nowhere

Hư Không

Nowhere

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Mía là một người phụ nữ mang thai, cùng với chồng, đang chạy trốn khỏi một quốc gia chuyên chế, ẩn trong một container vận chuyển biển. Sau khi bị tách rời một cách bắt buộc, cô phải chiến đấu để tồn tại khi một cơn bão dữ dội đánh cô vào biển.

Điệp Vụ Thiên Sứ
Điệp Vụ Thiên Sứ
Heavenly Mission

Điệp Vụ Thiên Sứ

Heavenly Mission

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2006

Quốc Minh là viên thanh tra mới trở về Hong Kong sau đợt tập huấn tại Mỹ. Ngay lập tức, anh được giao trọng trách theo dõi Diệp Thu, một tay anh chị có tiếng trong giang hồ. 8 năm trước, Diệp Thu bị phục kích nên bị bắt giam ở Thái

Lời Nguyền Của Vật Tổ
Lời Nguyền Của Vật Tổ
Curse Of The Totem

Lời Nguyền Của Vật Tổ

Curse Of The Totem

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Nước Khác Năm: 2023

Chuyến thám hiểm tới khu mai táng lịch sử có bước ngoặt kinh hoàng khi nhóm phát hiện những bí mật đằng sau một truyền thống ghê rợn.

Kiến Quái
Kiến Quái
Detrimental

Kiến Quái

Detrimental

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2023

năm 2070, một công nhân mù mắc kẹt trên hòn đảo bị bão tàn phá. Vậy là anh phải một mình sống sót và trốn tránh đám quái vật ẩn nấp trong bóng tối.

Thuyết Minh
Phần Một: Người Con Của Lửa
Phần Một: Người Con Của Lửa
Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Phần Một: Người Con Của Lửa

Rebel Moon - Part One: A Child Of Fire

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2023

Khi thuộc địa yên bình ở rìa thiên hà bị thế lực cai trị chuyên chế đe dọa, một người lạ bí ẩn trở thành tia hy vọng sống sót tốt nhất của họ.

resident evil, quỷ dữ trỗi dậy, xem phim resident evil, quỷ dữ trỗi dậy, download resident evil, quỷ dữ trỗi dậy, xem online resident evil, quỷ dữ trỗi dậy hd, xem resident evil, quỷ dữ trỗi dậy nhanh, tai phim resident evil, quỷ dữ trỗi dậy, welcome to raccoon city, xem phim welcome to raccoon city, download welcome to raccoon city, xem online welcome to raccoon city hd, xem welcome to raccoon city nhanh, tai phim welcome to raccoon city

Xem Phim Resident Evil: Quỷ Dữ Trỗi Dậy - Welcome To Raccoon City Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đưa chúng ta theo chân nhóm cảnh sát của thành phố raccoon cùng các thành viên của đội cứu hộ và tác chiến đặc biệt họ bị mắc kẹt ở một thị trấn nhỏ và phải đối mặt với đợt bùng phát dịch zombie lớn chưa từng thấy do tập đoàn umbrella một siêu công ty dược phẩm mờ ám đứng đằng sau thao túngresident evil,quỷ dữ trỗi dậy,xem phim resident evil,quỷ dữ trỗi dậy,download resident evil,quỷ dữ trỗi dậy,xem online resident evil,quỷ dữ trỗi dậy hd,xem resident evil,quỷ dữ trỗi dậy nhanh,tai phim resident evil,quỷ dữ trỗi dậy,welcome to raccoon city,xem phim welcome to raccoon city,download welcome to raccoon city,xem online welcome to raccoon city hd,xem welcome to raccoon city nhanh,tai phim welcome to raccoon city
Phím TắtHành Động
EnterDừng hoặc phát phim
SpaceDừng hoặc phát phim
Phím LBật hoặc tắt đèn khi xem phim
Phím SBật hoặc thoát full màn hình
Phím DDownload tập phim hiện tại
Phím PXem lại tập phim trước
Phím NXem tiếp tập phim sau
Phím MBật hoặc tắt âm thanh
Phím Up và DownTăng hoặc giảm 10% âm lượng
Phím Right và LeftXem tới hoặc lùi 5 giây
Phím 0 tới 9Nhảy tới X% của phim