Shining Tears X Wind - Shining Tears Ex, Shining Tears Cross Wind Việt Sub (2007)RSS Shining Tears X Wind - Shining Tears Ex, Shining Tears Cross Wind Việt Sub (2007)
Shining Tears X Wind - Shining Tears Ex, Shining Tears Cross Wind
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ói về một sự mất tích bí ẩn đang xảy ra sau khi một khác trong Tatsumi Town. Kiriya có một tầm nhìn từ một cô gái xinh đẹp bí ẩn với đôi tai nhọn. Một cuốn sách nói cho một thế giới khác được tìm thấy. Và Mao tìm kiếm người bạn bị mất từ lâu của mình, Zero, đến với thế giới của chúng tôi.
Seven Colored Drops Nanatsu Iro Drops: First Love That Encompasses You

Seven Colored Drops Nanatsu Iro Drops: First Love That Encompasses YouViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Tsuwabuki Masaharu - còn được gọi là Haru -là 1 học sinh trung học bình thường . Bạn bè thường xuyên nhắc nhở cậu phải mở rộng quan hệ và giao tiếp với người khác , nhưng điều này dường như quá khó với cậu ta . Và 1 ngày , cuộc sống của cậu bị đảo ngược 180 độ khi cậu bị biến thành 1 con búp bê ... Và cách duy nhất để cậu trở lại bình thường là cùng 1 cô gái được chọn thu thập đủ 7 ngôi sao rơi từ bầu trời - đó chính là 1 cô bé tên Akihime Sumomo

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical Nanoha

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha Magical Girl Lyrical NanohaViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Nanoha, một cô bé lớp 3 nhận được sức mạnh phép thuật từ hành tinh khác. Cô bé cùng với bạn của mình là Yuuno đã lên đường đi tìm Jewel Seed, một cấm vật có sức mạnh to lớn . Trong cuộc hành trình, cô bé đã gặp Fate, con gái của một đại pháp sư trước kia. Fate cũng đang giúp mẹ mình đi tìm Jewel Seed nhưng với một mưu đồ xấu.

Ancient Books Of Ys Ys イース

Ancient Books Of Ys Ys イースViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/7)

Chuyển thể từ phần game đầu tiên của dòng game nổi tiếng Ys. Erestia là một hòn đảo - vùng đất giàu có bỗng nhiên bị cô lập trên biển do cơn bão xoáy bí ẩn, cuốn trôi những ai tới gần Esteria. Có tin đồn rằng quái vật, quỷ dữ đã chiếm lấy nơi đó.

Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto Desu

Kono Danshi Mahou Ga Oshigoto DesuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Chiharu Kashima là đội trưởng của biện pháp đối phó khủng hoảng phận của Cục Wizard. Một ngày, anh gặp một người đàn ông thân thiện mang tên Toyohi Utsumi tại quầy bar ông thường hay lui tới. Ngay sau cuộc họp, Utsumi thú nhận, “Tôi đã rơi vào tình yêu với Kashima-san.” Kashima là sửng sốt, nhưng hai sớm bắt đầu dành nhiều thời gian với nhau.

Unknown2015-06-03 11:45:01

Shining Tears X Wind - Shining Tears Ex, Shining Tears Cross Wind Việt Sub (2007)

ói về một sự mất tích bí ẩn đang xảy ra sau khi một khác trong tatsumi town kiriya có một tầm nhìn từ một cô gái xinh đẹp bí ẩn với đôi tai nhọn một cuốn sách nói cho một thế giới khác được tìm thấy và mao tìm kiếm người bạn bị mất từ lâu của mình zero đến với thế giới của chúng tôishining tears x wind,xem phim shining tears x wind,download shining tears x wind,xem online shining tears x wind hd,xem shining tears x wind nhanh,tai phim shining tears x wind,shining tears ex,shining tears cross wind,xem phim shining tears ex,shining tears cross wind,download shining tears ex,shining tears cross wind,xem online shining tears ex,shining tears cross wind hd,xem shining tears ex,shining tears cross wind nhanh,tai phim shining tears ex,shining tears cross wind