Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Ràng Buộc - Sherrybaby
Ràng Buộc
Sherrybaby

Ràng Buộc

Sherrybaby

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2006

“Sherrybaby” khá căng thẳng. Mỗi nhân vật đều đảm nhận tính cách đa chiều. Bob (do Brad William Henke thủ vai) phải chia đôi tình cảm, một dành cho cháu gái và một cho vợ.

Phê Cần - Half Baked
Phê Cần
Half Baked

Phê Cần

Half Baked

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1998

Một nhóm ba người bạn bất đắc dĩ phải trở thành những tay buôn “cần” để kiếm tiền bảo lãnh cho người bạn đang bị bắt giữ vì giết một con ngựa của cảnh sát. Nội dung phim khá đơn giản chỉ xoay quanh mỗi

Ngôn Từ Trong Phòng Tắm - Words On Bathroom Walls
Ngôn Từ Trong Phòng Tắm
Words On Bathroom Walls

Ngôn Từ Trong Phòng Tắm

Words On Bathroom Walls

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Câu chuyện về Adam hóm hỉnh và nội tâm, người xuất hiện là một thanh niên nói chung – một chút nhếch nhác với những hào hứng về một tương lai theo đuổi ước mơ trở thành đầu bếp của mình. Bị đuổi học giữa chừng năm cuối cấp sau một sự cố trong lớp hóa học, Adam được chẩn đoán mắc bệnh tâm thần.

Thuyết Minh
Cùng Làm Anh Hùng - We Can Be Heroes
Cùng Làm Anh Hùng
We Can Be Heroes

Cùng Làm Anh Hùng

We Can Be Heroes

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Khi bọn xâm lược ngoài hành tinh bắt giữ các siêu anh hùng của Trái Đất, con cái của họ phải học cách hợp tác để cứu bố mẹ – và cả hành tinh.

Tiến Sĩ Điên - The Nutty Professor
Tiến Sĩ Điên
The Nutty Professor

Tiến Sĩ Điên

The Nutty Professor

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1996

Tiến Sĩ Điên (The Nutty Professor) là bộ phim hài của Mỹ được ra mắt vào năm 1996. Đây là phiên bản làm lại bộ phim cùng tên năm 1963. Phim nhận nhiều lời khen ngợi về kỹ thuật hóa trang và sau đó thắng giải này tại Oscar 1997.

(Tập 38/38)

Thuyết Minh
Phong Thanh - The Message
Phong Thanh
The Message

Phong Thanh

The Message

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Thành viên ngầm “Lão Quỷ” của Đảng Cộng sản đột nhập vào tổ chức tình báo giả Nhật Bản, nhưng vào thời điểm mấu chốt đường truyền tin đã bị cắt đứt, họ đối diện với nguy cơ thân phận bị bại lộ.

(Tập 17/17)

Thuyết Minh
Tình Yêu Chốn Đô Thị - Lovestruck In The City
Tình Yêu Chốn Đô Thị
Lovestruck In The City

Tình Yêu Chốn Đô Thị

Lovestruck In The City

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Hàn Quốc Năm: 2020

Đem lòng yêu một cô gái phóng khoáng sau cuộc gặp lãng mạn bên bờ biển, một kiến trúc sư nhiệt huyết bắt đầu tìm cách gặp lại cô ở Seoul.

(Tập 8/8)

Thuyết Minh
Về Trường - Detention
Về Trường
Detention

Về Trường

Detention

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2020

Một học sinh đau khổ vén màn những bí mật rợn người tại ngôi trường cấp ba hẻo lánh khi sự phản bội và một cuộc chạm trán huyền bí làm đảo lộn cuộc sống của cô.

Nữ Điệp Viên - The Spy
Nữ Điệp Viên
The Spy

Nữ Điệp Viên

The Spy

Thể loại: Chiến Tranh Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Sonja Wigert, nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng nhất Scandinavia, sống ở Stockholm trung lập khi Thế chiến II nổ ra. Người Đức muốn sử dụng phim trong cuộc chiến tuyên truyền của họ, và Sonja đứng đầu Reichskommissar Terboven và danh sách các công ty điện ảnh Đức.

Tru Niệm Sư - Soul Hunter
Tru Niệm Sư
Soul Hunter

Tru Niệm Sư

Soul Hunter

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Mười Bốn - Fourteen
Mười Bốn
Fourteen

Mười Bốn

Fourteen

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Trong suốt một thập kỷ, một phụ nữ trẻ ngày càng trở nên rối loạn chức năng do bệnh tâm thần không được chẩn đoán, hoặc có thể là do ma túy, trong khi người bạn ổn định hơn của cô đôi khi cố gắng giúp đỡ, đôi khi quay lưng lại để bảo vệ bản thân.

(Tập 12/12)

Vlad Love - ぶらどらぶ
Vlad Love
ぶらどらぶ

Vlad Love

ぶらどらぶ

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2020

Banba Mitsugu đang nghiện hiến máu, thì y như rằng gặp gái Ma cà rồng. Sau đó rước nàng về nhà 2 đứa gái sống chung. Câu chuyện tiếp diễn thế nào vui lòng xem sẽ rõ.

(Tập 1/12)

Obsolete - Quan Sát
Obsolete
Quan Sát

Obsolete

Quan Sát

Thể loại: Học Đường Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2020

Người ngoài hành tinh giao dịch với Trái Đất bằng người máy EXOFRAME. Và hình như liên minh Châu Phi mới nhú đã sử dụng EXOFRAME vào chiến dịch bí mật "Outcast Brigade" (binh đoàn bị ruồng bỏ) nhằm thúc đẩy công nghệ. Hoa Kỳ cử đội đi điều tra và làm a, làm a, làm a.

Thuyết Minh
Thòng Lọng Ma 2 - The Rope Curse 2
Thòng Lọng Ma 2
The Rope Curse 2

Thòng Lọng Ma 2

The Rope Curse 2

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Nước Khác Năm: 2020

Sau một nghi lễ thanh tẩy thất bại, vị pháp sư đầy mâu thuẫn cố giúp đỡ một nhà ngoại cảm trẻ và cô độc có người dì bị một ác quỷ quyền năng nhập xác.

Chú Ngựa Đen Beauty - Black Beauty
Chú Ngựa Đen Beauty
Black Beauty

Chú Ngựa Đen Beauty

Black Beauty

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Sinh ra tự do ở miền Tây nước Mỹ, Người đẹp da đen là một con ngựa được quây tròn và đưa đến Birtwick Stables, nơi cô gặp một thiếu niên tinh thần Jo Green. Cả hai tạo nên một mối liên kết mang Beauty qua các chương, thử thách và cuộc phiêu lưu khác nhau.

Huyết Anh Vũ - Bloody Parrot
Huyết Anh Vũ
Bloody Parrot

Huyết Anh Vũ

Bloody Parrot

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Hồng Kông Năm: 1981

được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của nhà văn Cổ Long, hứa hẹn sẽ đem tới một câu chuyện kỳ bí trên hành trình tìm kiếm tung tích về truyền thuyết Huyết Anh Vũ có thể cải tử hoàn sinh của kiếm khách Vương Phong.

Thuyết Minh
Đẳng Cấp Boss - Boss Level
Đẳng Cấp Boss
Boss Level

Đẳng Cấp Boss

Boss Level

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Boss Level xoay quanh một sĩ quan lực lượng đặc biệt Clive Ventor – người đã nghỉ hưu bị mắc kẹt trong một vòng lặp thời gian không bao giờ kết thúc vào ngày ông qua đời.

Tòng Phạm - The Human Beast
Tòng Phạm
The Human Beast

Tòng Phạm

The Human Beast

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1938

Trong bản chuyển thể kinh điển này từ tiểu thuyết của Emile Zola, một kỹ sư tàu hỏa phải lòng một người phụ nữ đã có chồng nhưng người chồng lại chính là kẻ giết người được anh ta trợ giúp...

Thêm Một Chầu Nữa Nhé - Another Round
Thêm Một Chầu Nữa Nhé
Another Round

Thêm Một Chầu Nữa Nhé

Another Round

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

Bốn người bạn cùng tất cả các giáo viên cấp 3 khác đã thử nghiệm một giả thiết rằng họ sẽ cải thiện tinh thần sống bằng cách duy trì một tửu lượng rượu nhất định trong máu của họ.

Cú Đấm - Rumble
Cú Đấm
Rumble

Cú Đấm

Rumble

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2017

Rumble xoay quanh một cựu vô địch MMA già nua chiến đấu với thế giới ngầm Mexico để cứu bạn gái bị bắt cóc bởi một trùm băng đảng...