Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

Phim, Anime, Phim Lẻ, Phim Bộ, Phim Hoạt Hình, Phim HD, Phim Online, Phim Trực Tuyến, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hài, Phim Kinh Dị, Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Tình Cảm, Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh, Phim Thần ThoạiPhim, Anime, Phim Le, Phim Bo, Phim Hoat Hinh, Phim HD, Phim Online, Phim Truc Tuyen, Phim Hay, Phim Hot, Phim Hai, Phim Kinh Di, Phim Hanh Dong, Phim Vien Tuong, Phim Tinh Cam, Phim Tam Ly, Phim Chien Tranh, Phim Than Thoai, Phim Han Quoc, Phim Viet Nam, Phim Thai Lan, Phim Online Hay
Thuyết Minh
Bẫy Ngầm - Beneath Us
Bẫy Ngầm
Beneath Us

Bẫy Ngầm

Beneath Us

Thể loại: Kinh Dị Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Giấc mơ Mỹ trở thành cơn ác mộng đối với một nhóm người lao động không có giấy tờ tùy thân được một cặp vợ chồng giàu có thuê. Những gì họ mong đợi là ngày lĩnh lương lớn nhất của họ biến thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợ.

(Tập 24/24)

Thuyết Minh
Tình Yêu Không Ngờ Đến - Love Unexpected
Tình Yêu Không Ngờ Đến
Love Unexpected

Tình Yêu Không Ngờ Đến

Love Unexpected

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

Tình Yêu Không Ngờ Đến kể về câu chuyện tình yêu về một CEO không kiểm soát được cảm xúc của mình và một vệ sĩ giỏi đấu vật. Hai người đã tạo nên chuyện tình yêu cực kỳ lãng mạn.

Kẻ Vô Danh - Nobody
Kẻ Vô Danh
Nobody

Kẻ Vô Danh

Nobody

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

câu chuyện về Hutch Mansell, một người đàn ông trung niên vô danh, mắc chứng rối loạn căng thẳng. Anh sống môt cuộc đời vô cùng nhàm chán, với công việc văn phòng lặp đi lặp lại hằng ngày. Trong một lần, anh phải đối mặt với kẻ lạ đã đột nhập vào nhà anh. Thay vì đứng ra bảo vệ vợ con, anh chỉ bất lực nhìn chúng chạy thoát.

Tay Xạ Thủ - The Marksman
Tay Xạ Thủ
The Marksman

Tay Xạ Thủ

The Marksman

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

cuộc hành trình của Jim, Miguel cùng chú chó Jackson tới Chicago. Chuyến đi gặp vô vàn khó khăn và nguy hiểm vì bị băng đảng Mexico truy sát. Cũng như những câu chuyện của hai người đồng hành bất đắc dĩ khác

Ký Ức Mơ Hồ - Little Fish
Ký Ức Mơ Hồ
Little Fish

Ký Ức Mơ Hồ

Little Fish

Thể loại: Viễn Tưởng Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2020

với phần kịch bản được chắp bút bởi Mattson Tomlin. Các diễn viên chính tham gia vào bộ phim gồm Olivia Cooke, Raul Castillo, Jack OConnell và Soko. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa một cặp đôi, khi họ phải chiến đấu với một loại vi rút quái ác gây nên triệu chứng mất trí nhớ.

(Tập 32/32)

Thuyết Minh
Đóa Hoa Tham Vọng - Krachao Seeda
Đóa Hoa Tham Vọng
Krachao Seeda

Đóa Hoa Tham Vọng

Krachao Seeda

Thể loại: Tình Cảm Quốc gia: Thái Lan Năm: 2021

Đóa Hoa Tham Vọng kể về cuộc hôn nhân tưởng như hoàn hảo của Namping bỗng đứng trước bờ vực tan vỡ vì sự xuất hiện của cô con gái người giúp việc.

Khỏa Thân - Nude
Khỏa Thân
Nude

Khỏa Thân

Nude

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2010

Hiromi, một cô gái nông thôn có mơ ước trở thành một người nổi tiếng ở Tokyo, cô rời bỏ nhà mình ngay sau khi tốt nghiệp trung học. Cô xin vào làm người mẫu và diễn viên cho một công ty điện ảnh, nhưng thực chất công ty này chuyên sản xuất băng đĩa phim người lớn...

(Tập 22+sp/22)

Souten No Ken - Fist Of The Blue Sky
Souten No Ken
Fist Of The Blue Sky

Souten No Ken

Fist Of The Blue Sky

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Nhật Bản Năm: 2006

Được dịch từ tiếng Anh-Fist of the Blue Sky là một bộ truyện tranh Nhật Bản được viết và minh họa bởi Tetsuo Hara, với sự giám sát cốt truyện của Buronson. Nó được đăng nhiều kỳ trong Weekly Comic Bunch từ năm 2001 đến năm 2010

Nhà Kho - The Shed
Nhà Kho
The Shed

Nhà Kho

The Shed

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2019

Câu chuyện về Stan, một thiếu niên mồ côi bị mắc kẹt với người ông bị ngược đãi và được giao nhiệm vụ thường xuyên bảo vệ người bạn thân nhất khỏi những kẻ bắt nạt ở trường trung học.

22 Vs. Earth - 22 Vs. Earth
22 Vs. Earth
22 Vs. Earth

22 Vs. Earth

22 Vs. Earth

Thể loại: Hoạt Hình Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

22 vs Earth, phim ngắn mới nhất của Pixar, là một bộ phim tiền linh hồn, trớ trêu thay nó lại sở hữu những khoảnh khắc hài hước nhất và những liên quan tinh tế đến những mảng tối, chín muồi của những bộ phim dựa trên Chiến tranh Việt Nam.

Thuyết Minh
Ấn Quỷ - The Unholy
Ấn Quỷ
The Unholy

Ấn Quỷ

The Unholy

Thể loại: Phim Ma Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Thông qua Alice, linh hồn quỷ quyệt này đã chữa lành bệnh cho nhiều người và khiến họ tin tưởng. Thế nhưng, phóng viên Gerry đã khám phá ra đằng sau đó là cả một âm mưu tàn độc nhằm chiếm hữu linh hồn của các nạn nhân. Do Sam Raimi sản xuất, “The Unholy” hứa hẹn sẽ mang đến phần bối cảnh ngột ngạt, tăm tối khi thế lực ma quỷ bao trùm khắp nơi.

(Tập 51/51)

Thuyết Minh
Truy Hồi Công Lý - Burning
Truy Hồi Công Lý
Burning

Truy Hồi Công Lý

Burning

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2020

Thông qua việc xử lý một vụ án xác chết, Cao Phong, một cảnh sát của một gia đình cảnh sát, phát hiện ra vụ án có liên quan đến ông nội và cha của mình nhiều năm trước. Trong quá trình điều tra, anh gặp rất nhiều trở ngại và cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ án.

Chuyện Lừa Gạt Của Coogan - Coogans Bluff
Chuyện Lừa Gạt Của Coogan
Coogans Bluff

Chuyện Lừa Gạt Của Coogan

Coogans Bluff

Thể loại: Hình Sự Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1968

Cảnh sát trưởng Arizona Walt Coogan (Eastwood) được cử đến thành phố New York để dẫn độ kẻ giết người đã trốn thoát James Ringerman. Trung úy Thám tử McElroy thông báo với anh ta rằng Ringerman đang hồi phục sau khi dùng quá liều LSD

Thuyết Minh
Quyền Lực Của Bourne - The Bourne Supremacy
Quyền Lực Của Bourne
The Bourne Supremacy

Quyền Lực Của Bourne

The Bourne Supremacy

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2004

Hai năm sau kết thúc của phần 1 (The Bourne Identity), Bourne (Matt Damon) và Marie (Franka Potente) đang sống ở Goa, Ấn Độ. Trong những giấc mơ, Bourne luôn bị ám ảnh bởi một nhiệm vụ ám sát tại Berlin. Tại Đức, một số nhân viên CIA dưới sự chỉ đạo của phó giám đốc Pamela Landy đang thực hiện giao dị

Thuyết Minh
Hành Động Vượt Ngục - Breakout Brothers
Hành Động Vượt Ngục
Breakout Brothers

Hành Động Vượt Ngục

Breakout Brothers

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Hồng Kông Năm: 2020

Kể về nhà tù được lãnh đạo bởi hai tù nhân quyền lực, đó là thủ lĩnh bộ ba Roller ( Patrick Tam ) và tù nhân chung thân Scar (Justin Cheung). Cuộc sống ổn định trong nhà tù thay đổi với sự xuất hiện của người tù bị buộc tội sai Mak Kin-tin (Adam Pak).

Đá Lạnh - Stone Cold
Đá Lạnh
Stone Cold

Đá Lạnh

Stone Cold

Thể loại: Hành Động Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1991

Một cảnh sát Alabama đã hoạt động bí mật trong một băng đảng xe đạp bạo lực Mississippi và bị FBI bắt giữ...

Kẻ Lạ - Teorema
Kẻ Lạ
Teorema

Kẻ Lạ

Teorema

Thể loại: Tâm Lý Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 1968

Một vị khách lạ trong một gia đình giàu có. Anh ta quyến rũ người giúp việc, con trai, mẹ, con gái và cuối cùng là người cha trước khi bỏ đi vài ngày sau đó. Sau khi anh ấy đi, không ai trong số họ có thể tiếp tục sống như họ đã từng...

Nữ Hoàng Võ Thuật 2 - The Queen Of Kungfu 2
Nữ Hoàng Võ Thuật 2
The Queen Of Kungfu 2

Nữ Hoàng Võ Thuật 2

The Queen Of Kungfu 2

Thể loại: Võ Thuật Quốc gia: Trung Quốc Năm: 2021

kể về thủ lĩnh A Hy đã mai danh ẩn tích trong lúc các bang phái phân tranh, giấu đi danh tính thật, trở thành một hiệp khách cô độc chuyên trừng trị các thế lực tà ác, độc lai độc vãng chỉ lấy bầu rượu và chiến mã làm bạn đồng hành, luyện được Hoắc Thị Tuý Quyền, trở thành thần thoại của võ lâm.

Câu Chuyện Về Santa Pups - Santa Paws 2: The Santa Pups
Câu Chuyện Về Santa Pups
Santa Paws 2: The Santa Pups

Câu Chuyện Về Santa Pups

Santa Paws 2: The Santa Pups

Thể loại: Phiêu Lưu Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2012

Bà Paws vừa hạ sinh 4 chú chó con đáng yêu tên là Hope, Jingle, Charity và Noble. Bốn tháng sau, các Santa Pups mỗi người có tính cách riêng. Hope luôn sẵn sàng hành động mọi lúc mọi nơi, nhưng không bao giờ thận trọng.

101 Chú Chó Đốm - Cruella
101 Chú Chó Đốm
Cruella

101 Chú Chó Đốm

Cruella

Thể loại: Hài Hước Quốc gia: Âu Mỹ Năm: 2021

Với những khán giả yêu thích phim hoạt hình Âu Mỹ thì chắc hẳn đều biết đến tựa phim 101 Chú Chó Đốm, một bộ phim kinh điển của Disney và từng được nhiều người yêu mến. Chính vì vậy mà hãng Disney đã lên kế hoạch phát triển bản live action và dự án nhanh chóng được triển khai.